Video dàn trai đẹp chuẩn soái ca phục vụ đồ nướng gây sốt tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, clip ghi lại cảnh dàn trai đẹp, cơ bụng 6 múi bưng bê phục vụ trong một quán sườn nướng tại Hà Nội đã khiến dân mạng dậy sóng.

Sau “hot boy” làm nail gây sốt, mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục choáng váng khi xuất hiện quán ăn có dàn trai đẹp phục vụ. Theo đó, các chàng trai này đều sở hữu body cực chuẩn, cơ bụng 6 múi săn chắc và đặc biệt gương mặt điển trai ưa nhìn. Trên bụng mỗi anh đều có dòng chữ “đây là sườn” rồi thoăn thoắt phục vụ khách khiến ai nấy đều thích thú.

Clip ghi lại cảnh dàn trai đẹp, cơ bụng 6 múi bưng bê phục vụ trong một quán sườn nướng tại Hà Nội đã khiến dân mạng dậy sóng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người tinh ý, sớm nhận ra đây có thể là một chiêu trò PR cho cửa hàng hoặc một buổi “tri ân” các thực khách. Rất nhiều chị em hào hứng “tag” nhau đi ăn sườn nướng, đồng thời quyết truy tìm danh tính những anh chàng sở hữu cơ thể đáng mơ ước này.

Đặc biệt, một trong số những chàng trai phục vụ sườn nướng bị dân mạng lầm tưởng thành “Phan Hải” trong “Người phán xử”, bởi gương mặt và phong thái có nhiều nét giống nhau.

trai-dep-suon-nuon

Chàng trai này bị lầm tưởng là Phan Hải trong "Người phán xử".

Được biết, “hot boy” này có nickname Mạnh.S, đến từ Phú Thọ, đang làm việc tại một trung tâm thể hình ở Hà Nội. Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính và vẻ “chất ngầu” như Phan Hải, Mạnh còn gây ấn tượng bởi thân hình chuẩn, và những màn khoe body khiến khối cô “xịt máu mũi”.

Không ít người trầm trồ khen ngợi những anh chàng phục vụ bàn ở đây nhìn đúng chuẩn “soái ca” bởi họ không chỉ đẹp mà còn rất thân thiện, khéo léo.

trai-dep-suon-nuon-2

 Hình ảnh những chàng trai chuẩn người mẫu xuất hiện khiến nhiều người trầm trồ (Ảnh: cắt từ clip).

Nickname Tiến Tùng chia sẻ: “Nhìn đẹp trai, dáng chuẩn quá đi. Thái độ phục vụ cũng thân thiện nhẹ nhàng. Hôm nào phải đến đây ăn mới được”.

Nickname Phương Nga lên tiếng: “Đẹp trai quá, đội ngũ phục vụ thế này ai chả thích”.

“Chuẩn soái ca”, nickname Hoài Thương chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, cách PR của nhà hàng trên có phần quá đà và phản cảm.

“Thực ra tưởng là hay nhưng không hay, cũng như vẽ con ngựa đẹp trên bức tường trắng tinh vậy. Phong cách này chỉ phù hợp với nhà hàng có bạn trẻ thôi, nếu có những đối tượng khách lớn hơn nó sẽ tạo nên sự phản cảm. Theo mình nghĩ, nếu chỉ là một buổi ghi hình, quảng cáo gì đó thì có thể chấp nhận được, còn nếu phục vụ thường xuyên thì không nên”, nickname Hoàng Thu Hoài chia sẻ.

Được biết, cửa hàng nằm trên phố Thái Hà. Chia sẻ với báo chí chủ quán cho hay, bình thường, nhân viên của quán ăn mặc đồng phục màu đen, lịch sự, sang trọng. Hôm đó, vì quán có món ăn mới, nên có chương trình trai đẹp bưng bê món ăn để thay đổi không khí, mang lại sự vui vẻ.

Trao đổi với PV, bạn trẻ H.P người đăng tải clip cho hay: “Mình thấy hay nên chia sẻ lại thôi. Thực ra, nhà hàng này ở phố Thái Hà, Hà Nội, vì nhà hàng đẹp, sang trọng nên rất đông thực khách ghé ăn. Bản thân mình cũng từng đến đó một lần".

Hiện tại, clip vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn