Cô gái thủng mũi, phải đắp da thay thế vì tin tưởng để "bác sĩ" 17 tuổi nâng mũi với giá 7 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Tin tưởng vào nữ bác sĩ 17 tuổi, cô gái này đã bỏ ra 7 triệu đồng và nhận lại một chiếc mũi "thủng lên thủng xuống". Thậm chí trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, nữ bác sĩ còn chọc cả kéo xuyên qua mũi của khách hàng.

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để thay đổi ngoại hình của mình. Thế nhưng vì thiếu hiểu biết, ham rẻ mà nhiều người đã tiền mất, tật mang; đẹp đâu chưa thấy nhưng sức khoẻ giảm sút, nhan sắc bị huỷ hoại.

Tài khoản Facebook Thuỷ Kẹo là một trong những ví dụ điển hình. Mới đây, cô gái này đã đăng tải bài viết về một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã làm chiếc mũi của mình "thủng lên thủng xuống", biến dạng khuôn mặt.

Theo đó, vào ngày 5/11/2017, Thuỷ được 1 người bạn giới thiệu tới Thẩm mỹ viện Phương Anh để nâng mũi. Chủ thẩm mỹ viện tên Phạm Phương Anh, sinh năm 2001 (chưa đủ tuổi cầm dao kéo phẫu thuật), sống tại Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) để nâng mũi với mức giá được giảm 50% còn 7 triệu đồng.

nang-mui-1 Bài đăng của Thủy Kẹo thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng

Nguyên văn sự việc được Thủy Kẹo này đăng tải như sau:

"Hôm sau mặt mũi tím bầm, em vội xuống chỗ chị đó đề nghị hút dịch nhưng chị ấy không hút cho em, và tháo luôn sụn của em ra ngay hôm sau. Chị ấy bảo em ở quán theo dõi 1,2 hôm rồi làm lại và cuối cùng để em ở quán chờ 1 tháng.

Em làm lại mũi đang trong quá trình phẫu thuật da em mỏng quá chị ấy chọc cả kéo xuyên qua mũi em luôn, em đau đớn. Lúc mới làm xong cũng cao và đẹp nhưng hôm sau cái chỗ chọc kéo đấy tụ thành máu và khó chịu quá em yêu cầu chị Phương Anh hút dịch cho em thì chị ấy nói: "Chưa phải hút là chưa phải hút, mũi chị có dịch hay không em lại không biết à", rồi chị ấy đi ra ngoài chơi mặc kệ em và không quan tâm em ra sao nữa.

nang-mui-2
 Cơ sở thẩm mỹ không đạt chất lượng, không có phòng phẫu thuật

Cho đến 2,3 hôm sau em đau quá em nhắn tin thì chị ấy mới chịu đi lấy kim tiểu đường về hút dịch cho em thì lúc đấy mũi em đã hỏng mất rồi. Chị ấy lại kêu em tự bỏ tiền ra mua thuốc mất 400k.

Gần 1 tuần sau mũi em bị hở cả sụn ra ngoài, thì em về chỗ chị ấy và chị ấy lại tháo sụn ra, tháo ra lắp vào đến mấy lần mũi em giờ không còn nguyên vẹn nữa.

Cuối cùng chị ấy đưa em đi khâu mũi ở 1 chỗ khác, bác sĩ hỏi thì chị Phương Anh bảo em bị ngã xe. Em khâu 7 mũi vẫn chưa kín hết thịt, bác sĩ bảo chờ vài ngày tháo chỉ rồi lấy da tay thay lên mũi.

nang-mui-3
 Phần mũi đỏ tấy, thâm bằm của cô gái

Đến hôm đi cắt chỉ em nhờ chị ấy đưa đi thì chị ấy bảo: Mũi chị hay là mũi em, chị không biết tự mà đi à. Tháo chỉ xong thì em nói chuyện với chị Phương Anh là giờ mũi em mà có bị làm sao, có sẹo thì chị phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đấy nhé thì chị ấy đáp lại: "CHỊU. KHÔNG QUAN TÂM."

Hiện tại mũi em đang có rất nhiều mủ, em vẫn uống thuốc bình thường ngày 2 bữa và đúng giờ. Nhưng chị ấy cứ đổ cho em không uống thuốc và uống không đúng giờ, đùn đẩy hết lý do cho là tại em."

nang-mui-4
 Cô gái tên Phương Anh trực tiếp phẫu thuật
nang-mui-5
 Bất ngờ cô gái sinh năm 2001 này có chức danh Giám đốc của Trung tâm trên

Thủy cho biết, cô đăng tải bài viết này để tìm lại công bằng cho mình trước thái độ thờ ơ của chủ cơ sở thẩm mỹ và yêu cầu được đưa đi chữa trị tử tế.

nang-mui-6
 
nang-mui-7
 
nang-mui-8
 Toàn bộ cuộc nói chuyện với Phương Anh được Thủy đăng tải

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người  cho rằng cô gái này quá dại khi giao thân thể mình cho 1 người không có chuyên môn, thậm chí còn chưa tốt nghiệp THPT.

Bên cạnh đó, hầu hết đều mắng chửi chủ cơ sở thẩm mỹ viện trên, và yêu cầu phải có trách nhiệm với hành vi của mình cũng như khuyên Thủy nên đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc vì cơ sở thẩm mỹ trên có rất nhiều dấu hiệu sai trái.

nang-mui-9
Nhiều người bức xúc trước thái độ của thẩm mỹ viện 

1. Chị em hóng ngay cho nóng: Tất tần tật về tình trạng yêu đương của các cầu thủ U23 Việt Nam

2. Người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đi xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu chung kết

3. Cháu bé 8 tháng tuổi bị nữ điều dưỡng tiêm nhầm kali vào tĩnh mạch đã tử vong tại bệnh viện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link