Cô gái trẻ phẫu thuật ngực để giấu 1kg ma túy vẫn bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã rất tinh vi giấu ma túy trong các túi đặt trong ngực nhưng cô gái 22 tuổi vẫn bị phát hiện và bắt giữ.

Người phụ nữ nói trên mang quốc tịch Honduras có tên Paola Deyanira Sabillon. Cô gái 22 tuổi này đã liều lĩnh giấu 1,5 kg cocaine dạng lỏng trong túi đặt ngực. Tuy nhiên hành vi của cô đã bị phát giác mới đây tại sân bay ở thủ đô Bogota, Colombia. Ban đầu Paola Deyanira Sabillon tỏ ra lo lắng khi đứng đợi ở cửa kiểm tra an ninh trước khi lên máy bay tới Tây Ban Nha.

Cô gái trẻ phẫu thuật ngực để giấu 1kg ma túy vẫn bị bắt. Ảnh minh họa.

Chính điều đó đã khiến Sabillon bị các nhân viên an ninh chú ý. Được biết sau khi kiểm tra bằng tia X, nhân viên an ninh đã phát hiện Sabillon mới phẫu thuật ngực. Bị thẩm vấn quyết liệt, Sabillon sau đó đã thừa nhận túi đặt ngực chứa chất 'không xác định' với ý định mang nó tới thành phố Barcelona.

Sabillon đã phẫu thuật nâng ngực tại một phòng khám bí mật ở thành phố Pereira, phía tây Colombia. Túi nâng ngực của Sabillon sau đó được lấy ra tại một bệnh viện ở Bogota.

Mỗi năm có khoảng 300 tấn cocaine được sản xuất ở Colombia, một trung tâm sản xuất và buôn lậu ma túy.

"Tiết lộ" về cuộc sống của cụ bà Việt Nam cao tuổi nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cụ Trù rất thích ăn đồ ngọt. Cụ thích đồ ngọt đến nỗi có người hỏi nguyên nhân sống thọ thì cụ bảo là nhờ uống nước đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT