Cô gái vừa lái xe, vừa kẹp em bé bất ngờ nổi tiếng nhờ Becks

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi rời khỏi VN, David Beckham đã bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái Việt chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chân kẹp em bé, vừa chụp ảnh anh.

Hình ảnh trên đi kèm với lời chú thích: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!" (Tạm dịch: Tôi sẫn sàng để người hâm mộ chụp ảnh, nhưng đây đâu phải là cách an toàn để làm điều đó). Bài đăng này hiện đã có hơn 300.000 lượt like, 4.000 lượt share và 10.000 lượt bình luận.

david beckham
Chia sẻ của David Beckham về cô gái vừa lái xe SH vừa giơ điện thoại chụp ảnh mình trên Fanpage thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt và thế giới.

Đa phần trong số bình luận lên tiếng chỉ trích cô gái trong ảnh “không quan tâm đến sự an toàn cho trẻ em”. Một cư dân mạng nước ngoài viết: “Chuyện sẽ rất bình thường nếu đứa bé được bảo hiểm kĩ càng để tránh tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào”.

Thông tin của cô lạ nhanh chóng được tìm thấy. Cô tên Vương Kiều Liên, đang sống tại Hà Nội. Liên cảm thấy bất ngờ khi hình của mình được Beck đăng lên Fanpage, dù khi ấy có rất nhiều người khác cũng cùng cô chụp ảnh thần tượng khi đang lưu thông trên đường.

david beckham
Cư dân mạng phản ứng khá gay gắt trước hành động của cô gái Việt.

"Mình nghĩ có lẽ do Beckham chưa bao giờ thấy kiểu phụ nữ đèo con ngủ gật, phải lấy hai chân kẹp lại để giữ thăng bằng như mình, nên mới quyết định đăng hình ảnh này lên" - Kiều Liên suy đoán.

Khi đề cập đến vấn đề không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, Liên cho biết việc làm ấy tuy không nên nhưng cũng không phải là chuyện lạ trên đường phố Việt Nam.

"Sau khi hình ảnh đăng lên, có khá nhiều anh hùng bàn phím vào chê bai, phê phán, nhưng mình chẳng quan tâm. Nếu có tiền, mình đã mua ô tô mà đi, không phải kẹp con lắt lẻo trên đường như thế" - mẹ trẻ phát biểu khi bị chỉ trích về hành động không tuân thủ luật giao thông.

nguyễn ngọc mỹ
Soi nhan sắc ái nữ đại gia ăn tối cùng David Beckham
Xuất hiện bên cạnh David Beckham những ngày danh thủ này đến thăm Việt Nam, nữ doanh nhân 9X Nguyễn Ngọc Mỹ bất ngờ trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn