Cô giáo dụ dỗ, "mây mưa" với 3 nam sinh trong một đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một buổi tiệc dành cho các học sinh, cô giáo Ellen Niemiec (29 tuổi) đã dụ dỗ và ép buộc 3 nam sinh "mây mưa" với mình.

Mới đây, một vụ cô giáo cưỡng hiếp học sinh tại trường học Cross (Anh) đã làm chấn động cộng đồng dân cư nơi đây. Cô giáo Ellen Niemiec (29 tuổi) bị cáo buộc tội danh cưỡng hiếp ba nam học sinh trong cùng một đêm.

Ellen cùng luật sư trước tòa án.

Được biết, sự việc này được camera của trường học Cross ghi lại. Theo đó, cô giáo Ellen được cho là đã dụ dỗ và cưỡng ép 3 học sinh nam quan hệ với mình trong một buổi tiệc dành cho học sinh do nhà trường tổ chức.

Ngay sau khi vụ việc được báo cáo, cảnh sát đã tiến hành điều tra cuốn băng ghi lại cảnh cô "mây mưa" với các học sinh. Khi chúng được xác thực, lệnh bắt giữ cô Ellen nhanh chóng được ban hành.

Trường học Cross.

Trong một buổi điều trần hôm thứ Năm vừa qua, Ellen Niemiec được bảo lãnh bằng 21.092 bảng Anh (tương đương với hơn 700 triệu VNĐ). Tuy nhiên, "đây mới chỉ là bắt đầu vụ án, thời gian này thực sự khó khăn đối với cả cô và gia đình", luật sư bảo lãnh của cô cho biết. Đồng thời, ông cũng nói thêm rằng cô sẽ nghỉ giảng dạy và không liên lạc gì với ba học sinh đó nữa.

Thẩm phán Brian Fenton cho rằng: "Cộng đồng Cross là một cộng đồng nhỏ nhưng rất đoàn kết. Trường học chính là trung tâm của cộng đồng. Khi một giáo viên xâm hại đến học sinh của minh, chính là cô đã làm mất lòng tin và sự tín nhiệm của cả cộng đồng”.

Cô Ellen Niemiec.

Thông tin mới nhất cho biết, trường học Cross đã quyết định đuổi việc Ellen: “Sự an toàn của tất cả học sinh chính là sự ưu tiên hàng đầu của các ngôi trường trường trong quận Berkeley. Trường học không chấp nhận hay bỏ qua bất kỳ hành vi trái đạo đức nào giữa giáo viên và học sinh của mình”.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Mỹ. Cô Christine McCallum, 29 tuổi, giáo viên tiểu học sống tại Boston, bang Massachusetts, đã bị phạt 29 tháng tù giam và 10 năm tù treo vì cáo buộc hiếp dâm trẻ em. 

Được biết, cô giáo trẻ này dạy gia sư cho cậu học sinh 13 tuổi trong vòng 2 năm. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô đã dụ dỗ và quan hệ với nạn nhân...300 lần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn