Cô giáo dùng lược “tẩn” học sinh mầm non

17:03, Thứ năm 21/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Một cô giáo đã lấy lược chải đầu đánh vào hai má một bé trai 4 tuổi ngụ ở Phú Trinh, huyện Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sau khi thấy bé chọc và nhéo má bạn cùng lớp. Sụ việc đã làm cho tinh thần của bé hoảng loạn.

(Phunutoday) - Một cô giáo đã lấy lược chải đầu đánh vào hai má một bé trai 4 tuổi ngụ ở Phú Trinh, huyện Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sau khi thấy bé chọc và nhéo má bạn cùng lớp. Sụ việc đã làm cho tinh thần của bé hoảng loạn.
[links()]
Sự việc diễn ra vào trưa 19/4, tại Trường tư thục Mầm non Đô Rê Mi (Phan Thiết). Trong giờ học, thấy bé Nguyễn Huy Hoàng (bốn tuổi) có hành vi trêu đùa và nhéo má bạn cùng lớp, cô Liên (phụ trách lớp) đã dùng lược chải đầu đánh vào hai má của bé.

Đến trưa, gia đình ông Nguyễn Tất Thắng (ngụ Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận) – là cha của bé Hoàng nhận được điện thoại từ Trường cho biết: bé Hoàng nghịch nên té ngã. Các cô giáo cho biết tình hình không nghiêm trọng, bé vẫn học tiếp, chiều phụ huynh đến đón bình thường.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Tuy nhiên, đến chiều đón con về, anh Thắng phát hiện hai má bé Hoàng bị bầm đỏ, có dấu hiệu xuất huyết ngoài da, bé khóc rất nhiều. Sau đó, bé có biểu hiện lên cơn sốt và luôn la hét hoảng loạn. Ngay lập tức, gia đình đã đưa bé Hoàng đi bệnh viện cấp cứu.

Gia đình yêu cầu nhà trường giải thích nhưng các giáo viên ở đây khẳng định vết bầm trên hai má là do bé Hoàng tự té ngã.

Song, đến tối cùng ngày, hiệu trưởng cùng hai giáo viên của trường tìm đến nhà ông Thắng xin lỗi và thú nhận cô Liên (phụ trách lớp) đã có hàng vi dùng lược đánh vào má bé Hoàng.

Vụ việc đang được chủ trường tư thục yêu cầu hai cô giáo phụ trách lớp làm bản tường trình và sẽ đưa ra hội đồng kỷ luật buộc thôi việc cô Liên.

Ông Thắng đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Đầu tháng 8/2010, tại trường mẫu giáo Quang Trung, Hà Nội, do lớp đông quá, cháu nào cũng khóc, nên cô giáo Lương Thu Hiền mất bình tĩnh tát cháu Nguyễn Bảo Minh – 3 tuổi khiến má cháu có những vết lằn đỏ. Sự việc đã được Ban giám hiệu thừa nhận việc cô Hiền có hành vi trên. Sau đó, cô Hiền đã bị nhà trường đuổi việc.

tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc