Cô giáo mầm non đánh đập trẻ vì không nuốt kịp: Đình chỉ công việc

( PHUNUTODAY ) - Quá trình cho bé ăn, bảo mẫu này liên tục đút cơm cho bé trai, đồng thời liên tục đánh vào người, đầu bé.

bao-mau

Chiều ngày 27/4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non tát một bé trai liên tiếp vào mặt trong khi cho bé ăn. Theo thông tin ghi trên clip, thời điểm trên vào lúc 7h14 ngày 16/4. Hình ảnh cho thấy một cô giáo mầm non đút cơm liên tục cho một bé trai, khi bé chưa kịp nuốt đã bị cô giáo đút tiếp đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào mặt khiến bé trai hoảng sợ. Đặc biệt, theo hình ảnh trong clip, cô giáo mầm non này đang mang bầu.

Đáng chú ý, sự việc xảy ra có sự chứng kiến của 2 cô giáo khác nhưng những người này không hề can thiệp, tỏ thái độ vô tâm trước sự việc.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip khiến cư dân mạng vô cùng bất bình, phẫn nộ. Đa số mọi người lên án hành vi của bảo mẫu này và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi bạo hành trẻ dã man.

Trưa 28/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Tấn Lợi – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận có sự việc cô giáo dùng tay đánh vào đầu trẻ vì không kịp nuốt.

Theo ông Lợi, sự việc xảy ra tại nhóm lớp mầm non tư thục tên H.B.H, ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ. “Qua làm việc với chủ cơ sở, cô giáo đã thừa nhận hành vi đánh trẻ.

Tuy nhiên, cô giáo cho hay, trẻ bị ói nên cô giáo đã dùng tay đập lên đầu trẻ để chống ói. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã tạm đình chỉ công việc với cô giáo này. Chủ cơ sở cũng đã đến thăm hỏi gia đình bé”, ông Lợi nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn