Cô giáo nhốt trẻ khuyết tật trong lồng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ huynh đã gọi điện báo cảnh sát khi phát hiện trường học nhốt con gái 7 tuổi của mình trong lồng giống như động vật.

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Viking, California, Mỹ. Cụ thể, Ledelldra Brooks - phụ huynh của bé gái 7 tuổi bị khuyết tật đã vô cùng bức xúc khi phát hiện con gái mình ngồi học với chiếc tã bẩn và bị nhốt trong một cái lồng. Người phụ nữ này đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Điều đáng nói là bé mới 7 tuổi và bị khuyết tật. Người mẹ này tuyên bố sẽ gửi đơn kiện giáo viên và nhà trường vì đối xử tàn nhẫn với con gái mình.

Brooks chỉ vô tình biết được sự việc trong một lần đến thăm con không báo trước vào tháng 5 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Cô giáo nhốt trẻ khuyết tật trong lồng gây phẫn nộ.

"Tôi muốn cho mọi người biết những gì đang xảy ra đằng sau khu giáo dục đặc biệt, những gì họ đối xử với con gái tôi", cô Brooks bức xúc nói.

Ngay sau đó nhà chức trách đã tháo dỡ chiếc lồng nơi con gái của cô Brooks bị nhốt và trường học bị cáo buộc tội lạm dụng.

Được biết chiếc lồng này được lắp đặt khoảng 3 năm trước với mục đích an toàn.

"Nhốt đứa trẻ vào lồng là việc không nên làm trong nhà trường. Lồng là nơi nhốt động vật hoang dã. Tôi không thể tin rằng ban quản lý trường đi kiểm tra lớp học mà có thể làm ngơ cho phép nó diễn ra. Yêu cầu bồi thường là hoàn toàn chính đáng với gia đình", một chuyên gia giáo dục cho hay.

Rúng động bé trai 33 tháng tuổi chết tại trường mầm non
Một bé trai gửi tại Trường Mầm non Bông Sen (Đồng Tháp) được đưa vào viện trong tình trạng tím tái toàn thân, tim ngừng đập nên đã chết tại BV.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link