Những vụ cô giáo vướng "scandal sex" gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, báo chí liên tiếp đưa tin về những vụ lộ clip sex, ảnh “nóng” của các cô giáo gây rúng động dư luận.

Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip sex

Gần đây, đoạn clip sex của một cô giáo dạy văn ở Hà Giang cùng một nam giáo viên được phát tán trên mạng khiến dư luận rúng động. Theo đó, nhân vật nữ trong clip sex nói trên là cô Đ.H, giáo viên dạy văn tại một trường trung học tại huyện Bắc Quang, Hà Giang, còn nhân vật nam có tên L.M, cũng là giáo viên đang giảng dạy tại một trường ở cùng huyện. Cả hai giáo viên đều là cán bộ trong biên chế, hưởng lương ngân sách nhà nước và đều là đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Bắc Quang.

Mô tả ảnh.
Cô giáo dạy văn ở Hà Giang lộ clip sex gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, cô giáo Đ.H đã có chồng, thời gian có quan hệ tình cảm với thầy L.M thì chồng cô đang chấp hành án phạt tù. Bản thân anh L.M. cũng đã có vợ và con.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường nơi các giáo viên này công tác đã yêu cầu hai người viết giải trình và bản kiểm điểm.

Trong bản giải trình,cả hai nhân vật trong clip đã xác nhận có quan hệ ân ái với nhau và tự quay lại clip bằng máy tính xách tay. Đoạn clip dài 21 phút được quay tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên vào cuối năm 2011. Đây là thời gian cô giáo Đ.H đang đi học Cao học tại trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, hai giáo viên này cũng khẳng định không cung cấp clip cho ai, không chủ ý phát tán và cũng không rõ ai đã đột nhập máy lấy được đoạn clip trên rồi phát tán lên mạng xã hội vào tháng 11/2013.

Cô giáo bị tung ảnh "nóng" gây rúng động

Sự việc bắt đầu vào chiều ngày 13/1/2014, một trang facebook có tên là HY. đăng tải hàng loạt những bức ảnh phòng the trần trụi, phản cảm của một người phụ nữ khiến dân mạng không khỏi sốc. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì người phụ nữ trong ảnh được cho là chị H.T.H.Y, giáo viên dạy Sử tại trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang).

Bà Lê Thị Hòa, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, theo thông tin ban đầu, đối tượng tung ảnh sex của cô giáo Bắc Giang lên mạng là một người đàn ông đang lao động tại Nga. Ghi nhận ban đầu thì đối tượng đã đăng tải ảnh sex của cô giáo trẻ ở Bắc Giang lên mạng là một người đàn ông quê ở Quảng Ninh. Đối tượng này và cô Y được xác định là có quen biết nhau và đã từng nói chuyện với nhau trên facebook chứ chưa gặp mặt ngoài đời bao giờ.

Mô tả ảnh.
Nữ giáo viên tên Y.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra công an Huyện Yên Dũng đã vào cuộc để điều tra làm sáng tỏ vụ việc cũng như danh tính đối tượng đã gây ra vụ việc này. Theo chia sẻ của người trong cuộc, những hình ảnh bị kẻ xấu tung lên facebook là những bức ảnh riêng tư của vợ chồng cô Y. File ảnh này đã được cô Y lưu lại trong máy tính, nhưng do sơ suất cô Y đã làm lộ ra ngoài và bị một đối tượng xấu lấy được rồi đăng tải lên mạng nhằm hạ thấp danh dự uy tín của cô Y cũng như ngành giáo dục.

Dọa quay clip sex cô giáo để tống tiền

Sự việc xảy ra vào tối 29/12/2013, Nguyễn Ngọc Công (24 tuổi) trú tại xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã đột nhập vào nhà cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nhi (30 tuổi) trú cùng huyện để trộm cắp tài sản. Khi thấy nhà khóa chặt cửa bên trong, Công cố tình tạo tiếng động để chủ nhà dậy mở cửa. Nghe tiếng động mạnh, chị Nhi mở cửa xem, nhân cơ hội đó Công lao đến khống chế.

Do hoảng sợ, chị Nhi khóc lóc, van xin nhưng Công đã kéo cô Nhi vào nhà tắm dùng tất buộc tay và bịt miệng nạn nhân lại rồi ra lệnh phải đưa hết tiền vàng nếu không y sẽ lột hết quần áo, quay clip rồi tung lên mạng.

Công đã lấy đi 7.500.000 đồng, 1 nhẫn đeo tay, 1 lắc vàng, 1 máy tính xách tay và một điện thoại xịn. Khi lấy hết được số tài sản đó Công còn có ý định dở trò đồi bại với cô Nhi. Thấy nạn nhân khóc lóc, hô hoán đối tượng Công nhanh chóng bỏ đi.

ít ngày sau, Công lần tìm số điện thoại của cô Nhi để đe dọa buộc phải đem cho y 2 triệu đồng. Trong vòng 1 ngày Công đã nhắn hơn 20 tin với lời lẽ vừa khiếm nhã.

Được mọi người động viên, cô Nhi mạnh dạn trình báo mọi việc lên cơ quan Công an để nhận giúp đỡ. Khi Công đang nhận 2 triệu đồng từ cô Nhi thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Bí ẩn vụ án cô giáo “chứa gái mại dâm”

Mô tả ảnh.
Bị cáo Loan.

Khoảng 16h ngày 5/8/2008, có 4 người đàn ông gồm Nguyễn Thái Hoàng, Phan Hoàng Quỳnh, Nguyễn Quang Vương và Nguyễn Văn Hòa đến nhà nghỉ Bình Yên thuộc Tổ dân phố Thuận Thành, phường Cam Thuận, TP.Cam Ranh để mua dâm. Khi đến nơi, Vương gặp Trịnh Thị Minh Loan (chủ nhà trọ Bình Yên) hỏi thuê 3 phòng và yêu cầu gọi ba gái bán dâm. Sau đó, Loan gọi điện thoại cho Cao Thị Thúy, Tô Thị Thu và Nguyễn Thị Nữ đến bán dâm cho Hòa, Quỳnh và Hoàng tại các phòng số 5, 7 và 10, còn Nguyễn Quang Vương không mua dâm.

Khi ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thị bị Đồn Biên phòng 384 TP.Cam Ranh (thuộc Bội đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa) bắt quả tang. Sau đó, hồ sơ được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Cam Ranh thụ lý theo thẩm quyền.

Mặc dù bản án dân sự phúc thẩm lần 3 của TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Thị Minh Loan (sinh 1959, TP.Cam Ranh) 15 tháng tù về tội “chứa mại dâm” nhưng cô giáo dậy giỏi cấp huyện này vẫn liên tục gửi đơn kêu oan. Một vụ án nhưng có tới hai biên bản bắt quả tang đang còn nhiều uẩn khúc?

Sau khi bị lộ clip sex với người tình, cô giáo dạy văn ở Hà Giang ở bị chuyển công tác từ giáo viên đứng lớp xuống làm công tác thư viện, thiết bị dạy học.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT