Có kiêng có lành: 4 món đồ thích mấy cũng không dùng lại của người khác kẻo phá tài lộc, rước xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Trước khi dùng những món đồ cũng này, bạn hãy cân nhắc thật kỹ.

Ví tiền đã qua sử dụng

Theo phong thủy, mỗi chiếc ví tiền đều sẽ tương ứng với vận mệnh của người chủ. Khi mua ví, người chủ sẽ chọn chiếc ví có kích cỡ, hình dáng, màu sắc phù hợp với bản mệnh. Vì vậy, khi người khác sử dụng chiếc ví đó, nó chưa chắc đã phù hợp với mệnh của chủ mới.

4-mon-do-cu-khong-nen-dung-lai-cua-nguoi-khac-01

Ngoài ra, ví đã qua sử dụng được cho là mang theo nguồn năng lượng của chủ cũ. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến người dùng sau.

Chủ mới không thể biết nguồn năng lượng đó tốt hay xấu, mang theo may mắn hay xui xẻo. Vì vậy, tốt nhất không nên dùng lại ví cũ của người khác. Nếu muốn cho tặng, hãy dùng ví mới.

Tượng thần Phật

4-mon-do-cu-khong-nen-dung-lai-cua-nguoi-khac-02

Theo quan niệm của nhiều người, tượng thần Phật là món đồ có linh khí. Khi đem về nhà, gia chủ sẽ làm lễ thỉnh để rước thần Phật, cầu may mắn cho gia đình.

Vì vậy, khi dùng đồ cũ đã qua sử dụng của người khác thì bản thân cũng không nhận được may mắn.

Cây, hoa trang trí trong nhà

4-mon-do-cu-khong-nen-dung-lai-cua-nguoi-khac-03

Mỗi chậu cây, lọ hoa đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Nhiều người sẽ chọn các loại cây, hoa phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với mình. Nếu chủ nhà cũ đã dọn đi lâu ngày, cây hoa dù tươi hay héo thì cũng không nên dùng lại. Chúng được mua về do phù hợp với tuổi của người chủ cũ, phong thủy của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi nhà đã đỏi chủ thì chúng không còn tác dụng nữa.

Chổi cũ, cây lau nhà cũ

4-mon-do-cu-khong-nen-dung-lai-cua-nguoi-khac-04

Chổi dùng để quét bụi bẩn, xui xẻo trong nhà vì vậy nó chứa những nguồn năng lượng không tốt. Đây là vật mà bạn không nên dùng lại đồ cũ. Dùng đồ cũ nghĩa là lưu lại những vết bẩn, sự đen đủi, thất bại của người khác khiến cuộc sống của mình khó khăn hơn.

Trên thực tế, những món đồ như chổi, cây lau nhà đã cũ sẽ tích tụ nhiều chất bẩn. Lúc này, nó không khả năng làm sạch nhà hiệu quả nữa và bạn cũng nên thay mới.

Dùng đồ mới vừa sạch vừa mang ý nghĩa hướng tới tương lai tươi sáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link