Cô nàng mê túi sẽ tìm thấy gì trên Lazada

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy bỏ qua những lời đồn đoán nói về một Lazada lừa đảo, làm ăn bất tín và thử tận hưởng niềm vui khi “dạo mắt” một trong trung tâm mua sắm trực tuyến sầm uất nhất Việt Nam này.

(Mua sắm) - Hãy bỏ qua những lời đồn đoán nói về một Lazada lừa đảo, làm ăn bất tín và thử tận hưởng niềm vui khi “dạo mắt” một trong trung tâm mua sắm trực tuyến sầm uất nhất Việt Nam này.

Ra mắt vào tháng 2/2012, nhanh chóng gây được tiếng vang và cũng vấp phải không ít điều tiếng “Lazada lừa đảo”, “Lazada làm ăn bất tín” vào cuối năm ngoái, “ông lớn” Lazada.vn vẫn sừng sững đứng vững trong nền thương mại điện tử (TMĐT) đang giai đoạn phát triển của Việt Nam. Đến nay, trang mua sắm trực tuyến này đã nâng tổng mặt hàng bày bán lên con số hơn 30.000 với 14 ngành hàng từ điện thoại di động, máy chụp hình và camera, máy vi tính laptop, đồ gia dụng cho đến quần áo thời trang. Mọi thứ đều được sắp xếp khoa học với những chức năng lọc và tìm kiếm thông minh để bạn có thể tìm thấy bất kỳ món đồ nào hợp túi tiền.

 

Không tin ư? Hãy thử ghé thăm gian hàng thời trangphụ kiện của Lazada. Dù đây là ngành hàng “mới toe”, nhưng Lazada đã bắt kịp ngay những xu hướng “hot” nhất với những thương hiệu hàng đầu. Bạn có thể bắt gặp biểu tượng chú thỏ vàng của Benga Rabbit trên những chiếc túi chéo vai in họa tiết đường phố ấn tượng. Đó có thể là vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại của rạp hát cũ Amsterdam, quảng trường Paris hoa lệ hay tháp nghiên Pizza nổi tiếng.

Không khó để tìm thấy một chiếc túi Benga Rabbit đặc trưng trên Lazada Việt Nam

 

Chưa kể, bên cạnh những tên tuổi nổi danh thế giới như Charles&Keith, OOUUFF, Nike,… Lazada còn hợp tác với Catcashop, thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy trong “cửa hàng Catsa” trên Lazada.vn những mẫu túi đang gây “bão” hiện nay như: Túi hộp Satchel cổ điển, túi cầm tay hoa văn đục lỗ, ba-lô con cóc khỏe khoắn… Các bạn gái trẻ và cá tính, yêu thích những ngày nắng và những chuyến đi khám phá sẽ cực mê gian hàng này đó.

Description: C:UsersNguyetDocuments1. ProjectLazadaArticleArticle 14lazada-catcashop.png

Đa dạng mặt hàng, đa dạng giá, bạn có thể thoải mái lựa chọn khi mua sắm tại Lazada

 

Trong cái nắng nóng gay gắt của Sài Gòn những ngày đầu hạ, có lẽ ở nhà bật quạt vi vu và click chuột để thỏa cơn mua sắm sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho các tín đồ thời trang? Và trong lúc “dạo mắt” tìm chiếc túi “hợp cạ”, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một bộ trang phục ưng ý để có đủ một diện mạo ngọt ngào đốn ngã tim của bất kỳ anh chàng nào.

Trải qua hơn hai năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, Lazada Việt Nam đã được người tiêu dùng nhớ đến ngay khi có nhu cầu mua sắm trực tuyến, đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể nhân viên trong suốt hai năm qua. Thay vì lên tiếng đính chính, hay biện hộ cho những quy kết “Lazada lừa đảo”, “ Lazada làm ăn bất tín”… trang thương mại điện tử Lazada từng bước khắc phục những thiếu sót, mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chon mới, sản phẩm phong phú với giá cả ưu đãi. Và cuối cùng, việc Lazada có làm ăn bất tín hay Lazada lừa đảo thật hay không thì tin chắc, người tiêu dùng đã có câu trả lời chắc chắn nhất khi trải nghiệm mua hàng tại Lazada.

 

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng.

Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android và iOS trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm.

 

 

 

 

 

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn