Có nên trồng hoa giấy trước nhà? Ai thuộc mệnh này trồng hoa giấy kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài

15:07, Thứ ba 31/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Hoa giấy là một loài cây vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang ý nghĩa phong thủy, khi trồng đúng giúp hút lộc vào nhà.

Có nên trồng hoa giấy trước nhà không?

Nếu như xét về mặt khoa học thì việc trồng hoa giấy trước nhà không có gì là không được, bởi hoa giấy vừa đẹp mang tới tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, hoa giấy còn giúp che bớt ánh nắng cho ngôi nhà khiến ngôi nhà của bạn vừa đẹp vừa mát.

Bên cạnh đó, việc trồng hoa giấy trước nhà còn rất tốt cho phong thủy bởi hoa giấy vừa chiêu tài dụ lộc mang lại may mắn cho gia chủ. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể trồng hoa giấy trước nhà mà không sợ trái phong thủy nhé.

Tuy nhiên, khi trồng hoa giấy trước nhà bạn cũng lưu ý chọn màu hoa phù hợp với tuổi và mệnh của mình để tăng yếu tốt may mắn. Ví dụ bạn thuộc mệnh kim thì có thể chọn hoa giấy màu vàng trắng. Nếu bạn mệnh Hỏa thì hoa giấy màu đỏ, tím, cam cực kỳ thích hợp. 

ai nen trong hoa giay

Ai trồng hoa giấy thì thich hợp?

Xét về ngũ hành tương sinh tương khác thì những người thuộc những người mệnh Kim, mệnh hoa cũng rất hợp với cây hoa giấy. Nếu bạn thuộc cung mệnh này thì có thể chọn trồng cây hoa giấy để cho việc làm ăn luôn được thuận lợi, cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn, thịnh vượng hơn. Bởi vậy những ai thuộc mệnh này đều trồng hoa giấy được. Ngoài ra, thì người mệnh Thổ cũng hoàn toàn có thích hợp trồng hoa giấy bởi xét theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên người mệnh Thổ trồng hoa giấy cũng rất là may mắn.

Những vị trí đẹp trước nhà để trồng cây hoa giấy

Trước cổng chính ngôi nhà: Đây là vị trí mà nhiều gia đình trồng hoa giấy để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cổng chính là bộ mặt đại diện cho cả ngôi nhà. Đây cũng là nơi đón nhận những dòng khí chính, vì vậy, đặt cây hoa giấy ở vị trí này cũng là sự lựa chọn rất phù hợp. Đặc biệt, nếu cửa chính được làm từ kim loại thì cây hoa giấy sẽ giúp hấp thụ các hung khí để mang đến sự bình yên cho cả gia đình.

hoa giay trong cho nay giau co

Trồng hoa giấy ở ban công và cửa sổ: Bên cạnh cổng chính bạn hoàn toàn có thể trồng hoa giấy ở ban công hoặc cửa sổ nếu như bạn đang sống ở ngôi nhà có nhiều tầng. Viêc trồng hoa giấy ở ban công hay cửa sổ vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn vừa giúp cho gia chủ ăn nên làm gì phát tài may mắn. Đồng thời, việc trồng một cây hoa giấy ở ban công hay khu vực cửa sổ mỗi khi bạn bước ra sẽ được thấy một bức tranh vô cùng thơ mộng khiến cho tâm trạng người sống trong nhà cũng trở nên vui vẻ hơn vào những điều may mắn cũng nhờ đó mà sẽ tới với bạn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min