Thầy phong thủy nói nhìn dáng lông mày biết tình duyên phụ nữ, người có tướng lông mày này luôn viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ mà có nét tướng lông mày này thì tình duyên suôn sẻ hôn nhân hạnh phúc, hậu vận nhiều vui vẻ.

Lông mày không chỉ thể hiện nét tướng mạo ngoại hình của phụ nữ mà là điềm báo về hậu vận đặc biệt đường tình duyên của nữ giới.

long-may-la-lieu

Lông mày lá liễu

Đây là dáng lông mày được ngợi ca là đẹp từ cổ chí kim. Dáng lông mày lá liễu tức là lông mày có đường cong tự nhiên không phải thắng hay xéo xếch. Biểu tượng lông mày lá liễu thể hiện nét đẹp phúc hậu duyên dáng. Những người có lông mày lá liễu là người thông minh, đảm đang. Họ còn có nhiều nhiều phẩm chất đáng quý như dịu dàng, chung thủy, biết vun vén, chăm sóc người khác. Chính vì thế người có nét tướng này rất được lòng nam giới và thu hút người khác nên họ gặp suôn sẻ trong tình duyên và được chồng yêu thương. 

Lông mày ngang

Dáng lông mày ngang thể hiện người phụ nữ thông minh cá tính bản lĩnh nhưng có phần cứng cỏi và hơi ngang bướng. Tuy nhiên với thời hiện đại nét tướng này lại rất hấp dẫn và những người có lông mày ngang thường là phụ nữ giỏi giang thành đạt, tiến xa trong sự nghiệp và có cuộc sống sung túc đủ đầy.

long-may-ngang

Lông mày chếch hình chữ V

Những người có lông mày gấp khúc chữ V tức là có đỉnh lông mày chứ không tạo thành cung cong. Những người này thường rất tài giỏi, phóng khoáng hiện đại, bắt kịp thời đại. Những người này suy nghĩ thấu đáo và thường làm việc rất cẩn trọng. Vì thế những người phụ nữ này rất được tin tưởng của người khác, đặc biệt được chồng tin tưởng yêu thương. Những người phụ nữ này biết tạo dựng gia đình hạnh phúc và biết vẹn toàn sự nghiệp với gia đình. Những người phụ nữ có tướng lông mày này có sự giàu sang phú quý và hôn nhân cũng vô cùng viên mãn hạnh phúc. 

Lông mày trăng non

Lông mày trăng non là dáng lông mày mọc xuôi và cong đầu giống như hình vầng trăng với chiều dài lông mày qua mắt, sợi mày đen, rõ nét. Phụ nữ có dáng lông mày trăng non là người thông minh, giàu từ trong trứng nước, là người có số mệnh phú quý tuyệt vời. Những người phụ nữ có dáng lông mày này là người ham học hỏi, và là những người tinh tế. Do đó họ rất được tín nhiệm và được người khác yêu mến. Cuộc sống hôn nhân của họ khá bình yên và thuận lợi không phải lo toan phiền muộn nhiều. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn