Có nên trồng khế trước cửa nhà: 2 vị trí trồng khế tiền vào như nước, chỉ cần 1 cây cũng giàu có

16:55, Thứ bảy 24/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu gia chủ trồng khế ở vị trí này hút tài lộc vào nhà, công việc làm ăn luôn thuận lợi.

Ý nghĩa của cây khế

Trong phong thủy, thì cây khế là một loại cây mang tới may mắn cho chủ nhà. Chính vì vậy, việc bố trí cây cối trước cửa nhà rất được xem trọng giúp hút tài lộc vào nhà. Đặc biệt, cây khế có quả màu vàng tượng trưng cho sự may mắn. Nhưng khi trồng đừng trồng ở vị trí chắn lối đi, cản trở những luồng dương khí vào nhà.

Cây khế cũng vậy, nó vốn là loài cây lớn, cành lá sum sê nên khi trồng trước nhà cần cân nhắc về khoảng đất đủ rộng hay không và cần thường xuyên cắt tỉa giúp không gian luôn thoáng đãng. Nên chọn khế bonsai thay vì khế truyền thống vì dễ cắt tỉa và ít tốn diện tích đất hơn.

cay-khe-001

2 vị trí trồng khế hút tài lộc vào nhà đừng bỏ qua

Trồng trước cửa nhà: Theo phong thủy, trồng cây khế hoặc bất kỳ cây gì khác ngay trước cửa nhà là một hành động không nên thực hiện. Cửa nhà đóng vai trò quan trọng trong việc đón vận khí, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ và cả gia đình. Khi có cây trồng trước cửa nhà, nó sẽ gây cản trở cho lối vào cửa chính và xâm phạm vào nguyên tắc kiêng kỵ trong phong thủy. Vì vậy, khi bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà, gia chủ nên lưu ý điều này.

2 vi tri trong khe giau co

Tuy nhiên, khi bạn muốn trồng cây khê không che khuất cửa chính hoặc các ô cửa sổ. Bạn cần phải trồng cây ở vị trí có ánh sáng và gió đủ. Đồng thời, không để cây bị khuất hoặc che mất ánh sáng trong nhà kẻo mất lộc.

Trồng khế sau nhà: Vị trí trồng khế tốt trong ngôi nhà của bạn đó là khu vực sau nhà hoặc ban công. Đây là vị trí đẹp vừa giúp che chắn cho ngôi nhà vừa hút lộc khí vào nhà khiến cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min