Có nên yêu người có vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay có rất nhiều cô gái đang “tơ tưởng” đến những người đàn ông có vợ. Tuy nhiên những lý do sau đây sẽ giúp các bạn thoát khỏi những sự cám dỗ của những người đàn ông đã có vợ đấy nhé!

Điều 1: Anh ta sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến bên bạn

Bạn nên tin chắc rằng 90% những người đàn ông có gia đình sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến bên bạn. Họ có thể dành cho bạn rất nhiều thời gian nhưng để ly hôn thì khó. Đừng lãng phí thời gian chờ đợi anh ta.

Điều 2: Bạn chỉ muốn sở hữu anh ta

Có thể bạn bị thu hút vì bạn khó có được anh ta. Bạn muốn có anh ta chỉ đơn giản đó là một người đàn ông là bạn khó có thể “sở hữu”.

Và đó chắc chắn không phải là cách để chấm dứt cuộc hôn nhân của anh ta, phải không?

Điều 3: Chắc gì Anh ta đã yêu bạn

Bạn đầu bạn dành khá nhiều thời gian, năng lượng để xây dựng tình cảm của mình với hy vọng anh ta cũng xử sự như vậy với bạn. Nhưng bạn hãy tự hỏi anh ta đầu tư bao nhiêu thời gian và tình cảm cho bạn. Bạn có chắc chắn là anh ta không lợi dụng bạn vì nhu cầu thể xác của anh ta mà thôi?

Đừng nên lãng phí thời gian, năng lượng của bạn như thế.

Điều 4: Anh ta không phải dành cho bạn

4.co-nen-yeu-nguoi-co-vo-phunutoday.vn

 

Nếu giờ bạn đang mù quáng mà không chấp nhận sự thật rằng hai người không phải dành cho nhau. Anh ta không phải dành cho bạn bởi anh ta đã tìm thấy một người để thề non hẹn biển sẽ đi cùng anh ta tới hết cuộc đời, trong khi anh ta vẫn kiếm tìm bạn.

Điều 5: Hãy nhớ rằng bạn mãi mãi là người thứ 3

Bạn đừng quên rằng,  anh ta bỏ vợ đến với bạn, bạn sẽ không nhận được gì hơn là một người đàn ông đã bỏ gia đình. Những người anh ta yêu thương, tôn trọng sẽ không bao giờ có thể nghĩ tốt đẹp về bạn.

Điều này cũng gây ra những khoảng cách, chia rẽ, sứt mẻ tình cảm giữa anh ta và người thân, bạn bè. Bạn thực sự muốn một cuộc sống hôn nhân bên người đàn ông như vậy?

Điều 6: Kết thúc thường tồi tệ

Những người thứ 3 thường nghĩ rằng, bạn yêu anh ta, anh ta bỏ vợ và kết hôn với bạn. Sau đó, bạn sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Có thật không? Đây là kịch bản có thể sẽ diễn ra.

Nhưng bạn biết đấy, bạn nói bạn yêu anh ta, anh ta chỉ giả vờ yêu bạn để lên giường với bạn. Tới khi vợ anh ta nghi ngờ, anh ta sẽ phá vỡ điều gọi là cam kết với bạn để giữ hạnh phúc gia đình mà thôi. Bạn có thực sự muốn tình cảm của mình kết thúc trong cô đơn và đau khổ.

Điều 7: Bạn đang tự ném mình vào những rắc rối

Ngoài kia đang có nhiều chàng trai độc thân vẫn từng ngày từng giờ xin làm ứng cử viên của bạn tại sao bạn lại không chọn họ mà lại chọn người đã có gia đình vợ con đề huề. Như thế, chẳng khác nào chính bạn đang tự ném bạn vào những rắc rối. Và nếu không sớm thoát ra thì bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều phiền toái: dư luận xã hội, những người thân yêu…

Bạn cũng nên nhớ rằng, kẻ phá hoại hạnh phúc người khác đôi khi chỉ vì sự choáng ngợp với hình thức bên ngoài hoặc khi ấy bạn còn quá thơ ngây để nhận ra đâu là điều cần có trong tình yêu đích thực mà đã lựa chọn người ấy nhầm lẫn. Song bạn có vô tình hay cố ý thì có một sự thật bạn không bao giờ có thể thay đổi được đó là: bạn đang là một kẻ phá hoại hạnh phúc êm ấm của gia đình người khác và khiến cho những người liên quan phải khổ sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn