Chỉ cần có những điều này, dù bạn xấu như Thị Nở vẫn "bỏ bùa" được hết thảy cánh mày râu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thể dễ dàng mê mẩn một bóng hồng xinh đẹp, nhưng người khiến họ muốn gắn bó cả đời thì chỉ cần sở hữu những đức tính này là đủ.

Bất kể chúng ta sinh ra trên đời này đều được ban cho một ngoại hình Hầu hết phụ nữ đều nghĩ phải thật xinh đẹp mới thu hút được đàn ông nhưng sự thật thì việc xinh đẹp không phải là tiêu chí hàng đầu đàn ông lựa chọn. Người khiến họ mê mẩn, say đắm là người có những phẩm chất dưới đây.

Nữ tính

Phụ nữ cá tính thật thú vị nhưng hầu hết đàn ông đều thừa nhận rằng họ yêu phụ nữ phải có nét nữ tính. Đó chính là món trang sức đáng giá nhất và cũng khác biệt nhất mà đàn ông thích ở phụ nữ.

Nhưng dịu dàng khác với việc quá yếu đuối, bên nên biết cách nữ tính chừng mực để được đàn ông che chở. Cũng chính sự nữ tính của phái đẹp làm trái tim đàn ông mềm mại hơn. Nét nữ tính là thứ thu hút và quyến rũ mọi nam giới.

Biết làm đẹp, tự chăm sóc bản thân mình

Có vẻ lại quay trở lại chủ đề nhan sắc. Tuy nhiên biết làm đẹp ở đây tức là người phụ nữ biết tự chăm sóc vẻ ngoài của mình thật rắn rỏi, tự tin, gọn gàng, biết làm cho mình trở nên khỏe mạnh, có sức sống.

Không thể nào có một cô gái lôi thôi, luộm thuộm, ở dơ mà lại lọt vào mắt của những người đàn ông. Do đó, dù bạn không sở hữu nhan sắc lộng lẫy thì bạn vẫn cần phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình. Đó cũng là cách bạn tôn trọng bản thân và khiến người đàn ông phải tôn trọng bạn.

dieu khien dan ong thich nhat

Nhưng quan trọng hơn cả là: bạn cần phải làm đẹp cả về mặt tình cảm, thái độ, cử chỉ, lối sống của chính mình. Những điều đó mới là thứ khiến đàn ông rơi vào tình yêu với bạn.

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới tinh tế mà đàn ông họ thường quan sát rất kỹ từng hành động, cử chỉ rất nhỏ của người phụ nữ mình chú ý với mọi người xung quanh.

Khi bạn có lối sống, cách hành xử đúng mực, cách bạn đối đãi với mọi thứ xung quanh mình thật chỉn chu và dịu dàng, sự thông minh và tính cách của bạn sẽ khiến người đàn ông không thể nào ngừng yêu bạn được.

Đơn giản

Sẽ chẳng nam giới nào thích một người con gái phức tạp, làm gì cũng cầu kỳ và khó tính. Họ ưa thích sự đơn giản, thích thì nói là thích mà không thích thì nói là không thích.

Sự đơn giản trong cách ăn mặc, trang điểm nhẹ nhàng, trong cuộc sống và cách thể hiện cảm xúc khiến đàn ông yêu thích phụ nữ nhiều hơn. Những điều này giúp họ dễ nắm bắt tâm trạng của người mình yêu hơn.

Thoải mái nhưng không dễ dãi

Đàn bà có thể tự do, phóng khoáng, nhưng tuyệt đối đừng dễ dãi. Dễ dãi với mình không, dễ dãi với người càng không. Muốn đàn ông nể mình thì phải cho họ chinh phục mình, như không bao giờ có được mình. Đừng vì yêu, vì thương mà cho quá nhiều. Đàn bà cho càng nhiều, càng dễ dãi thì chỉ càng bất hạnh mà thôi.

Tự tin, hài hước

Bạn không cá tính, cũng không thực sự nữ tính nhưng sự tự tin, cũng như khiếu hài hước sẽ khiến bạn gây ấn tượng mạnh với nam giới.
Dẫu cho bạn không có một sắc đẹp hay cơ thể hoàn hảo nhưng vẫn có thể khiến người đàn ông không rời xa nổi mình bằng thái độ sống tự tin. Không phải vì bạn đẹp, bạn mới tự tin, mà chính sự tự tin mới khiến bạn đẹp trong mắt anh ấy.

Hãy nhớ rằng, đàn ông không chỉ quan tâm tới ngoại hình, họ cũng rất chú ý đến những tính cách độc đáo, hấp dẫn ở phụ nữ. Vì vậy, bên cạnh việc chăm chút nhan sắc, điều mà mọi phụ nữ nên làm là lối sống lành mạnh, đơn giản, độc lập và tự tin. Chỉ cần như vậy, bạn chắc chắn sẽ khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải mê hoặc.

Theo:  khoevadep.com.vn