Cổ nhận dạy: "4 cây cảnh hiếm khi nở hoa nhưng mỗi khi nở là phú quý gõ cửa, tài lộc chất chồng"

( PHUNUTODAY ) - Những cây cảnh này nở hoa là điềm báo may mắn, phúc lộc sắp đến với cả gia đình.

Trồng hoa, cây cảnh là sở thích của rất nhiều người. Trồng hoa, cây cảnh vừa giúp cầu tài lộc, thịnh vượng lại làm đẹp cảnh quan. Có một số loại hoa, cây cảnh có ý nghĩa tốt nhưng rất ít khi nở hoa. Cây nở hoa có nghĩa là điềm báo tốt, báo hiệu may mắn sắp đến với gia đình.

Dưới đây là 1 số cây cảnh có hoa đặc biệt, bạn đừng bỏ qua khi thấy chúng nở nhé!

1. Cây cảnh: Hạnh phúc

Cây hạnh phúc mang một ý nghĩa đẹp đẽ về sum vầy, ấm êm cho cả gia đình. Cây hạnh phúc mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, ngụ ý mang đến niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và đầm ấm cho gia chủ.

Cây hạnh phúc thường nở hoa vào mùa hè hoặc mùa thu. Hoa của cây giống như trước kèn nhỏ, rất đẹp mắt. Cây này rất hiếm khi ra hoa. Nếu cây ra hoa chứng tỏ bạn và gia đình sắp có tin vui. 

1
2

2. Cây cảnh: Phát tài phát lộc

Cây cảnh phát tài phát lộc là một loại cây xanh trồng trong chậu tương đối phổ biến và được nhiều người cây cảnh trồng trong nhà.

Cây cảnh này có thể thích nghi tốt khi được trồng trong nhà hoặc văn phòng làm việc có điều hòa. Ngoài ra, cây còn giúp lọc sạch không khí, bụi bẩn trong nhà, từ đó đem lại bầu không khí trong lành, tươi mát hơn.

3

Cây cảnh phát tài phát lộc còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng phong phú, nếu đặt trên bàn làm việc thì sẽ giúp công việc thuận lợi, đường công danh rộng mở, tiền tài vào như nước. Còn nếu đặt trong nhà sẽ mang lại bình an, xua tan vận xui, điều không tốt.

3. Cây cảnh: Nha đam

Nha đam cũng là một loại cây rất phổ biến, lá xanh, đẹp, nhìn có sức sống, ngay cả người mới tập chăm sóc cũng có thể chăm sóc được.

Cây nha đam còn có ý nghĩa rất đặc biệt trong phong thủy, khi gia chủ trồng cây này sẽ mang tới may mắn, tài lộc. Cây nha đam có ngũ hành thuộc mệnh Mộc, mà các loại cây thuộc hành Mộc thường mang tới sự may mắn và thịnh vượng nên có vượng khí rất tốt cho gia chủ.

4

Hoa của cây nha đam khi ra dài đến 1m, khi non sẽ mọc theo chiều thẳng đứng, nhưng khi hoa nở rộ đua sắc thì sẽ rủ xuống như bông pháo hoa rất đẹp. Không chỉ cuốn hút bởi hình dáng bên ngoài, theo phong thủy khi cây nha đam trổ hoa nghĩa là gia đình bạn đang chuẩn bị có niềm vui mới, hạnh phúc sắp tới sẽ đong đầy, mọi người được bình an và hạnh phúc.

Nha đam nở hoa là một điềm may mắn, làm ăn phát đạt, công việc hanh thông. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn cây nha đam trổ bông tốt hay xấu thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một tin mừng cho bạn.

4. Cây cảnh: Kim ngân

Cây kim ngân sẽ ra hoa khi được trồng trong tự nhiên, với điều kiện thời tiết phù hợp. Hoa kim ngân khá to, mọc đơn, có màu trắng hoặc đỏ. Cây kim ngân nở hoa nghĩa là tài lộc may mắn, nở rộ. Quả hình trứng, hơi giống trái bơ, chuyển màu nâu khi chín. Bên trong quả có thể chứa 10-20 hạt.

5

Cây kim ngân có dáng vững trãi hiên ngang, thân bện xoắn vào nhau tượng trưng cho sự đoàn kết, vững vàng trước sóng gió. Lá cây xum xuê xanh tốt vượng phong thủy tiền bạc, hàm chứa sức sống mãnh liệt.

Chính vì thế mà người ta cho rằng khi đặt cây kim ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây kim ngân cũng thường được ưa chuộng đặt trên bàn làm việc, cơ quan để mang lại may mắn và vượng khí tốt lành cho công ty.

Theo:  xevathethao.vn copy link