Trẻ có 1 trong 5 nét tướng này là mang căn phú quý, lớn lên làm quan to, ai cũng kính nể

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu những nét tướng này là may mắn, dự báo cuộc sống tương lai sung túc, hạnh phúc.

Tướng tai mềm mại

Theo nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của một người. Trẻ có tướng tai dày được dự báo là tương lai rất tốt.

Ngoài ra, trẻ có đôi tai mềm mại thường ngoan ngoãn, hiểu chuyện và nhanh nhạy. Những bé có đặc điểm này thường có tư duy độc đáo, nhạy bén và hoạt ngôn.

Trẻ biết tự lập thường sẽ chọn được con đường đi đúng dắn cho mình mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

tuong-tre-co-can-phu-quy-01

Em bé có đôi tai mềm cũng được dự báo sẽ có sức khỏe tốt, ít làm cha mẹ buồn phiền.

Con lớn lên với cuộc đời an yên, thuận lợi, mang lại may mắn cho gia đình, giúp bố mẹ ăn nên làm ra và có cuộc sống giàu có.

Ở tuổi trưởng thành, con là người hiếu thảo, biết yêu thương người thân trong nhà. Con lớn lên với tài năng và cơ hội thành danh cao. Dù đạt được địa vị nào trong xã hội, con vẫn là người biết kính trên nhưỡng dưới, sống lương thiện.

Chỉ tay hình chữ xuyên

Theo nhân tướng học, nếu lòng bàn thay có hình chữa xuyên (3 đường thẳng rõ rệt, không đứt quảng, tách rời nhau độc lập) là nét tướng tốt. Trẻ sở hữu đặc điểm này thường sống tình cảm, yêu thương mọi người, biết thấu hiểu cho người khác. Trẻ còn có khả năng lắng nghe vượt trội nên vốn từ ngữ phong phú, tài năng phát triển sớm, tuy duy tốt.

tuong-tre-co-can-phu-quy-02

Khi trưởng thành, con là người sống chân thành, biết lắng nghe mọi người xung quanh. Nhờ vậy, con được mọi người quý mến và luôn có quý nhân phù trợ.

Trẻ có chỉ tay hình chữ xuyên cũng được dự báo là có con đường học tập vượt trội, tiếp thu kiến thức nhanh, biết nghe lời góp ý của người khác.

Con là người sống tích cực, có tâm lý tự lập, vững vàng. Khi lớn lên, con có thể hiểu rõ hướng đi nào phù hợp với mình, không cần dựa vào người khác.

Bé gái có đường chỉ tay này là tướng vượng phu ích tử, cuộc sống bình an, hôn nhân hạnh phúc.

Đôi mắt có thần

Trẻ có đôi mắt có thần nghĩa là ánh mắt đặc biệt. Không chỉ là đôi mắt to mà ánh nhìn có sự hoạt bát, linh hoạt, mang lại cảm giác thông minh. Trẻ có đôi mắt với lòng đen và lòng trắng rõ ràng, linh động thường thông minh, có trí tưởng tượng và sáng tạo tốt.

tuong-tre-co-can-phu-quy-03

Trẻ sở hữu nét tướng này được dự báo có tương lai rực rỡ, đạt được tiếng tăm trong lĩnh vực mà con theo đuổi.

Những bé sở hữu đôi mắt có thần thường gặp may mắn trong cuộc sống. Đây là nét vượng tướng, giàu sang.

Đuôi mắt dài

Trẻ có đuôi mắt dài được dự báo là có tài giao tiếp, biết thu phục lòng người, có thể trở thành người có sức ảnh hưởng đối với xã hội.

Khi lớn lên, con là người hiểu biết, đáng tin cây, có thể tạo dựng sự nghiệp thành danh, được người đời kính nể.

Miệng hay cười

tuong-tre-co-can-phu-quy-04

Trẻ có miệng hay cười được dự báo là có khả năng học hỏi tốt, có thể phát triển nhanh hơn các bạn đồng trang lứa. Con có khả năng thích nghi, biết cách tồn tại trong nhiều môi trường sống khác nhau. Điều này có lợi cho bé trên con đường phát triển sau này, giúp con có thể trở thành người dẫn đầu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link