Cổ nhân dạy có 2 thứ này đi đâu cũng hợp phong thủy, tài lộc tự tới, hóa giải vận xui, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo lời dạy của người xưa thì không cần nhiều vật phẩm phong thủy, ai có được 2 thứ này thì đi tới đâu cũng may mắn.

Phong thủy tốt lành không phải chỉ là trời quang mây tạnh mà phải là người nhân hòa. Vận may không phải tự dưng tới mà tới theo quan niệm nhân quả, bởi thế có những điều xảy ra là kết quả của những hành động trước đó của chúng ta. Bởi thế để vận mệnh một con người có thể thay đổi tốt lên thì phụ thuộc lớn và tri thức, cách ứng xử, cách nhìn nhận sự việc. Bởi thế theo kinh nghiệm của cổ nhân thì để hóa giải vận xui, tăng thêm vận may và tài lộc cho bản thân thì mỗi người nên chú trọng tạo dựng cho mình 2 điều này: 

Tâm phong thủy

Tâm phong thủy là gì? Người xưa nói tâm sinh tướng. Nghĩa là khi xem hình tướng bề ngoài xong, sự hóa giải có thể tới từ các vật phẩm phong thủy mà thầy hỗ trợ nhưng bao giờ thầy phong thủy cũng nói tâm sinh tướng. Việc cải vận sâu sắc nhất là cải tâm ý mỗi người. Tâm ở đây bao gồm cả lương tri và trí tuệ của mỗi cá nhân. Tâm phong thủy nằm trong chính mỗi con người và do mỗi con người điều khiển, đó là thứ mà thầy phong thủy cũng khó xâm nhập vào được.

Một người có tâm phong thủy thì sẽ hóa giải mọi vận xui

Một người có tâm phong thủy thì sẽ hóa giải mọi vận xui

Để có tâm hợp phong thủy phải có rèn luyện trí tuệ để mở rộng tầm nhìn và có cách ứng xử trên người khác. Một người có tâm phong thủy là người phải có trí tuệ, có lòng bao dung, có tầm nhìn... Để có được những điều đó thì cần luôn học hỏi, rèn luyện, luôn học hỏi cầu thị, khiêm tốn. Khi một người có tâm tốt, trí tuệ minh mẫn, ứng xử bình tĩnh khôn ngoan thì đến nơi phong thủy chưa tốt sẽ biết cách hóa giải tốt hơn, nơi tốt rồi thì càng làm chúng phát triển thêm. Ngược lại nếu thầy phong thủy hỗ trợ xem hướng nhà, giờ xuất hành, hướng đi, tốt nhưng tâm người lại không hợp phong thủy thì cũng triệt tiêu phần lớn giá trị phong thủy của các yếu tố kia. 

Tâm phong thủy chính là thứ mà thầy phong thủy cũng không thể hỗ trợ được cho bất cứ ai. Tâm phong thủy là điều tốt nhất để hóa giải mọi tình huống. Một người luôn nhìn cuộc sống tích cực, vị tha, thiện lương, đứng trước mọi việc bất như ý không nao núng vẫn bình tĩnh suy xét, luôn luôn tạo phước và nghĩ cho người khác, tạo điều kiện cho cuộc sống người khác cùng tốt lên thì sẽ luôn gặp may mắn và nhận được sự ủng hộ từ cả vũ trụ. Từ đó mọi góc nhìn sẽ sáng hơn và được người khác nể trọng hơn. Từ đó mà thu phục lòng người và thu hút người tài, tạo ra phước đức nên được báo đền, từ đó mà lu mờ đi khuyết điểm ở hình tướng và trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, thu hút người khác bằng trường năng lượng chứ không phải bằng dáng hình nữa.

Vật phẩm phong thủy dễ dàng mang đi nhất: Chiếc vòng/lắc/nhẫn bạc

Khi di xa không dễ gì mang những vật phẩm phong thủy cồng kềnh. Hơn nữa không dễ gì tìm được vật phẩm phong thủy thích hợp trong mọi hoàn cảnh như vòng bạc.

Bạc vừa là trang sức đặc biệt để giúp tránh tà, xua đuổi ma quỷ và phát hiện độc tố. Thời xưa, bạc là một kim loại không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, vua chúa càng hay dùng bạc. Bạc ứng dụng vào cuộc sống từ phong thủy trấn tà đến bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, đến trang sức làm đẹp. Bạc đến nay vẫn được dân gian dùng để đuổi cảm, xua tà ma...

Vòng bạc là vật phẩm phong thủy có thể mang đi mọi nơi

Vòng bạc là vật phẩm phong thủy có thể mang đi mọi nơi

 Theo phong thủy, vòng bạc rất tốt trong việc xua đuổi vận xui. Bạc là thứ trang sức kim loại được ứng dụng nhiều nhất trong phong thủy. Một chiếc vòng bạc đeo bên tay phải giúp bạn bình an hơn, tránh rủi ro khi tới những nơi không may mắn như nhà tủ, bệnh viện, bãi tha ma, bãi rác... Còn khi đi làm ăn, cần đấu tranh, thi cử, cần vận may tài lộc, muốn trúng thầu, đấu giá... thì phong thủy khuyên đổi đeo bạc sang tay trái sẽ hút tài lộc. Do đó xét về mặt phong thủy thì một chiếc vòng bạc theo người sẽ dùng thuận tiện nhất và hỗ trợ được bạn trong nhiều trường hợp để thuận phong thủy hơn.

Khi bạn có sẵn được 2 điều này bên mình thì đi tới đâu vận hung cũng nhanh hóa cát, gặp chuyện không lành cũng hóa giải được tốt nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link