Cổ nhân dạy: "Đàn ông 3 to, phụ nữ cần 3 nhỏ" cả đời phú quý, đỏ cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học 3 thứ này đàn ông càng to càng phát tài, nhưng với phụ nữ thì càng nhỏ càng viên mãn.

3 thứ đàn ông càng to càng phát tài viên mãn, nhưng phụ nữ lại cần phải nhỏ

Bàn chân

Trong nhân tướng học người dàn ông có bàn chân to thường sống thực tế, không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến. Đặc biệt, những người này khi còn trẻ có thể gặp nhiều sóng gió. Nhưng nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Trong tính cách những người đàn ông có bàn chân to thường có bản tính nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ thuận lợi để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp. Có số ăn trên ngồi trước thiên hạ, vừa có tiền, lại vừa có quyền uy khiến ai cũng nể phục.

Nếu như người đàn ông bàn chân càng to càng phát tài, thì với người phụ nữ bàn chân nhỏ cũng được xem là tướng tốt. Những người phụ nữ có bàn chân nhỏ cả đời có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, những người phụ nữ có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng. Những người nay nếu làm kinh doanh luôn suôn sẻ, làm công thì dễ có vị trí cao được cấp trên yêu mến vất nhắc. Trong hôn nhân những người phụ nữ có bàn chân nhỏ thì cuộc sống càng an yên, cuộc sống dư dả viên mãn tới trọn đời.

1(9)

Cái miệng

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng miệng to rộng môi dày là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong cả công việc lẫn chăm sóc vợ con, gia đình.

Trong cuộc sống những người đàn ông sở hữu tướng miệng này thường sẽ có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ thành công. Đặc biệt, trong tính cách những người đàn ông này quảng giao hào hiệp được bạn bè nể trọng yêu mến, nên càng có tuổi họ càng sở hữu tài sản khổng lồ đáng mơ ước.

Ngược lại, với người phụ nữ thì tướng miệng lại cần phải nhỏ. Chẳng thế người xưa thường nói "Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng tan hoang của nhà". Trong nhân tướng học cho biết những người phụ nữ có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén. Đặc biệt, họ là người biết cách cư xử luôn khéo ăn, khéo nói nên dù làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thành công. Đồng thời, những người phụ nữ có tướng miêng nhỏ họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang việc nhà, khéo chiều chồng con nên hôn nhân cực kỳ hạnh phúc.

vi-sao-noi-dan-ong-mieng-rong-thi-sang-dan-ba-mieng-rong-tan-hoang-cua-nha

Bàn tay

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng bàn tay to và ngón tay dài thường có tính cách bao dung, làm việc biết nhìn xa trông rộng, coi trọng nhân duyên và tình nghĩa với gia đình, bạn bè, người thân thì đa phần sẽ được cộng sự tin yêu và được người khác tin tưởng đánh giá cao.

Những người đàn ong sở hữu đôi tay to cũng thường học hành giỏi giang, xuất chúng, lớn lên thì công thành danh toại, sự nghiệp càng về hậu vận càng vững chắc.

Ngược lại, trong nhân tướng học người phụ nữ có bàn tay nhỏ, những ngón tay búp măng thon dài là người khéo léo tinh tế. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tuong vượng phu ích tử của phụ nữ.

Trong tính cách những người phụ nữ này đảm đang, hiền lương, nhân hậu làm việc gì họ cái gì cũng biết làm tỉ mỉ cần trọn và luôn biết chăm chút, vun vén cho gia đình. Trong hôn nhân, tình yêu những người phụ nữ này luôn là điểm tựa vững chắc cho chồng con giúp đỡ chồng thăng tiến thành tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link