Phụ nữ cứ tiện tay đặt 5 thứ này vào túi xách bảo sao suốt ngày kêu hết tiền, túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật dưới đây khiến cho tài lộc của bạn dễ bị hao mòn, khánh kiệt chớ dại để trong túi, hoặc trong ví kẻo hối không kịp.

Hóa đơn, biên lai thanh toán tiền

Nhiều người có thói quen bỏ hóa đơn thanh toán lẫn tiền thừa vào túi xách tay sau khi mua hàng. Tuy nhiên, đây là điều đại kỵ. Bạn tuyệt đối không nên cho hóa đơn, biên lai vào túi xách hoặc ví tiền.

Người xưa quan niệm rằng đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến chủ nhân bị "hao tài". Chúng kích thích nợ nần tăng lên, triệt tiêu đường tài lộc của chủ nhân. Nếu muốn giữ lại hóa đơn để tính toán chi tiêu trong tháng, bạn nên để chúng riêng trong một cuốn sổ hoặc túi đồ.

Ảnh người thân trong gia đình

Nhiều người có thói quen để ảnh người thân trong gia đình để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, hình ảnh của người thân sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán từ đó làm giảm khả năng hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

thu-linh-tinh-vo-dung (6)

Nhét gương vỡ vào túi

Những chiếc gương soi nếu đã bị nứt vỡ thì bạn nên vứt chúng đi đừng cố dùng nữa, Bởi những đồ vật này có linh khí riêng, nên khi sử dụng dễ bị hao tán tài lộc. Về đường tình duyên dễ tạo nên sự sứt mẻ khiến người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai bạn. Với phụ nữ còn độc thân thì được nhân duyên luôn gặp cản trở khó lòng như ý.

Son, phấn đã quá hạn sử dụng

Một số người có thói quen coi chiếc túi xách của mình như một cái thùng rác cái gì cũng nhét vào đó nhưng không bao giờ chịu dọn dẹp, quy hoạch chúng cho gọn gàng lại. Chính vì vậy, họ thường để những hộp phấn cũ ít sử dụng, hoặc những cây son môi cũ kỹ nhiều khi quá hạn vào túi mà chẳng chịu vứt chúng đi. Điều này vô tình sẽ tạo ra luồng khí xấu cho chiếc túi xách của bạn và khiến cho tài lộc khó lòng lưu thông, tiền bạc trong túi khó lòng đọng lại. Vì vậy, những đồ không còn cần tới bạn nên vứt chúng đi để tao khoảng trống cho chiếc túi khiến mọi việc được lưu thông dễ dàng hơn.

tui xach

Đồng xu cổ

Một số người có thói quen bỏ đồng xu, tiền cổ vào ví với mong muốn cầu tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, đồng tiền đại diện cho sự lưu thông, trao đổi liên tục. Trong khi đó, đồng tiền cổ thì không thể tiêu được. Khi để tiền cổ trong ví, nó sẽ làm tích tụ tử khí thay vì mang lại may mắn thì sẽ đem đến xui xẻo cho chủ nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link