Các cụ dặn rồi: Chọn bố cho con cứ 3 thẳng, 2 dày mà lấy, nửa đời sau hưởng lộc đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông có vị trí này trên cơ thể vừa thẳng, vừa dày thông minh tài ba, lại vô cùng chung thủy.

Đàn ông 3 thẳng giàu có, chung thủy

Lông mày dày thẳng hàng lối: Trong nhân tướng đàn ông thành đạt thường có cặp lông mày thẳng hàng lối. Trong tính cách thì họ là những người đàn ông có trí tuệ sâu sắc với nhiều kiến thức rộng rãi, đặc biệt dễ thành công trong nhiều lĩnh vực. Trên thực tế, đa số những người này đều trở thành những doanh nhân, nhà chính trị gia được nhiều người biết đến.

Đặc biệt, những người đàn ông này thường rất ưa chữ tín nên được mọi người xung quanh yêu mến nể phục, cuộc sống cũng nhờ đó mà trở nên thành công rực rỡ.

tuong_1

Đàn ông mũi cao và thẳng: Trong nhân tướng học tướng mũi của người đàn ông nói lên cung Tài Bạch của người đó. Những người này thường họ là những người rất lạc quan, yêu đời, lúc nào cũng tràn đầy khí thế phấn đấu và nghị lực phi thường. Do đó, một khi đã đặt ra mục tiêu, những người này sẽ không bao giờ từ bỏ. Về mặt tình cảm, họ rất cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời và hết lòng chung thủy với đối phương.

10-net-quy-tuong-cua-dan-ong-3_82

Người có cánh tay tay thẳng: Trong nhân tướng học những người đàn ông có cánh tay thẳng là kiểu người thông minh và rất nghị lực. Những người đàn ông này thường có tầm nhìn xa trông rộng, trong cuộc sống họ thường nỗ lực hết mình cho những mục tiêu của mình đặt ra nên họ sớm gặt hái được nhiều thành tựu hơn người.

Đàn ông 2 dày giàu có đó là gì?

Tướng đàn ông thành công có gò má đầy đặn: Người đàn ông có gò má đầy đặn thuộc kiểu điềm đạm, sống nội tâm và ít khi giao tiếp. Về mặt công việc, họ chăm chỉ và cần cù nên thường được mọi người tín nhiệm. Trong chuyện tình cảm, người này sẽ phù hợp với những cô nàng dịu dàng, biết lắng nghe và biết cách quản lý chi tiêu trong gia đình.

tuong-dan-ong-xuat-chung-hon-nguoi-sau-tuoi-30-chac-chan-giau-co-ea6-5354364

Huyệt Thái dương đầy đặn: Trong nhân tướng học thì tướng người đàn ông thành đạt có huyệt thái dương đầy đặn: Huyệt thái dương thường được biết với cái tên gọi khác là "cung phu thê". Người đàn ông sở hữu cung phu thê đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt, họ giỏi kiếm tiền và biết cách chi tiêu hợp lý. Về mặt tình yêu, những người này luôn yêu hết mình, sẵn sàng làm mọi thứ để đối phương được vui vẻ, hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link