Cổ nhân dạy: “Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”, họ là người như thế nào?

07:54, Thứ bảy 06/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Qua thực tế cuộc sống, người xưa đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt, khả năng nhìn người cực kỳ chính xác. Theo lời cổ nhân: “Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

Qua thực tế cuộc sống, người xưa đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt, khả năng nhìn người cực kỳ chính xác. Theo lời cổ nhân: “Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

Theo quan điểm nhân tướng học, và thực tế một số những kẻ sát nhân trong các vụ án gây sốc ở Việt Nam thường sở hữu cặp lông mày dày, rậm, và tràn xuống bờ mi. Lông mày to, đen sẫm, và xương lông mày rõ nét, cao bằng nhau ở giữa thường là dấu hiệu của tính tình hung hãn và tàn bạo có thể tàn độc ngay cả với chuyện nhỏ. Hãy tránh xa họ càng sớm càng tốt.

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

“Lông mày dày đến bờ mi, đừng để lòng dại dột lại gần”

Ngoài ra, lông mày rậm thô ở đàn ông sẽ cho thấy đây là người rất nóng tính, dễ cáu giận. Ngoài ra, họ còn là người thiếu cẩn thận và rất bộp chộp. Trong chuyện tình yêu, những người này có tính hay ghen, muốn chiếm hữu người yêu và rất thích kiểm soát người yêu.

Nếu phái nam mà sở hữu đôi mắt sâu cùng với tướng lông mày rậm thường sẽ không có được vận mệnh tốt đẹp. Những người này thường chỉ nghĩ cho bản thân, sống gian xảo. Chính vì thế mà cuộc sống của họ chỉ có một mình đơn côi, không ai trợ giúp. Con đường sự nghiệp của những người này tuy có thành công nhưng rất ít và khó. Thành công của họ phải trải qua vô vàn vất vả, gian truân mới gặt hái được.

Một số đặc điểm của đàn ông thể hiện tính hung ác

Trên đời lắm kẻ ác mà nhìn thấy không ra nên thế sự mới sinh lắm chuyện. Tại sao nhìn không ra? Tại vì hễ đã là kẻ ác thì thường nó phải cố tạo ra cử chỉ khiêm cung để che giấu tâm địa rắn rết. Rất may ác nhân hay lộ trên hình tướng. Sách cổ nhân để lại ghi tướng ác như sau:

- Người có đặc điểm tướng mũi cong xiên vẹo

Trong tử vi học và nhân tướng học, nam giới có tướng mũi cong, xiên vẹo thường mang tính cách ích kỷ, chỉ mải mê danh vọng. Mũi nhọn, nhỏ và lệch thể hiện lòng ác hiểm và khả năng phản bội. Hãy cẩn thận khi tiếp xúc với họ.

- Người có đặc điểm tướng mắt lờ đờ và dao động chậm chạp

Trong nhân tướng học, những người có tia máu hung quang bên trong mắt thường được biết đến như là những người có tâm hồn đen tối. Đặc điểm này có thể dễ nhận diện hoặc ẩn mình, nhưng nó thường là dấu hiệu của tính cách cộc cằn và hung bạo, đặc biệt là khi mắt trái lớn hơn mắt phải.

Hình minh họa

Hình minh họa

- Đặc điểm của môi không đều

Những lời dỗ dành từ những chàng trai có môi bị lệch thường không đáng tin cậy. Môi dưới dày, có nốt ruồi thường là dấu hiệu của sự coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, nói dối và hành vi trái với đạo lý. Cuộc sống của họ thường biến đổi không dễ dàng. Hãy cẩn trọng khi kết giao với họ.

- Đứng đằng sau gáy trông thấy hàm (hàm gồ lên bạnh ra).

- Đi chân nhển lên không đụng tới đất.

- Trán hôn ám.

- Con ngươi đục như mắt cá.

- Hình giống con heo

- Tóc vàng, con ngươi đỏ.

- Mắt như mắt gà, tròn, trợn trừng, lơ láo.

- Mắt trông thấy bốn phía lòng trắng.

- Gò mắt cao mà ăn lấm nhấm như chuột ăn.

- Đầu thật lớn mà mắt nhỏ.

- Mắt ba cạnh.

- Quang mắt lấm lét như mắt chuột.

- Mặt tro than.

- Mũi gẫy gồ lên ba khúc, hoặc lồi lõm ba khúc.

Tướng kẻ ác thường đi đôi với tướng hung tử. Trông thấy những người mang tướng ấy dù có nói khéo thế nào cũng chớ có gần. Cộng tác sẽ bị lừa, bị phản, đi chơi chung sẽ bị tai nạn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm