Cổ nhân dạy: Người có 1 trong 5 nét tướng này rất giàu, tài lộc đến không cản được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng này sẽ rất giàu, tài lộc vượng phát.

Trán cao

Trong nhân tướng học của Trung Quốc, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 8 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang.

Tuy nhiên, cái trán hoàn hảo thế này là rất hiếm, miễn là nó trông nổi bật, rộng rãi. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng.

Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt có ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi, đảm bảo trán mịn màng và không có các nếp nhăn.

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

11

Mũi nở

Đúng ra kích thước chiếc mũi là bộ phận trên khuôn mặt chuẩn nhất cho thấy tiềm năng một người có giàu hay không. Người Trung Quốc luôn thích có một chiếc mũi to, thể hiện cho tài sản, sự giàu có đến từ nhiều nguồn khác nhau, ứng nghiệm hơn với phụ nữ.

Người phụ nữ có mũi tròn, cao, phồn thực là mang đến may mắn cho bất cứ người đàn ông nào cô kết hôn. Các nhà nhân tướng học cho rằng, chiếc mũi là một phần quan trọng của khuôn mặt và sẽ không bao giờ được phẫu thuật thay đổi. Bạn có thể dùng mỹ phẩm để nó cao, rõ, đẹp hơn. Cũng không nên có các lông, đốm loang lổ, hoặc nốt ruồi ở đây vì sẽ làm tắc nghẽn may mắn tiền bạc.

Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

6

Lông mày ngang

Lông mày ngang, chân mày ngang hay còn gọi là lông mày hình chữ Nhất có sợi lông mày mịn, đen, khoảng cách vừa phải, bề ngang khá to, bằng hoặc dài hơn mắt, phẳng theo hình chữ Nhất (一).

Nữ mệnh có lông mày ngang thì nhanh nhẹn, thông minh, không thích gây sự chỉ thích bình yên, đôi lúc hơi cứng đầu nhưng làm được việc, nói được là làm được không thích nói phét, kiểu người như này khiến đàn ông rất nể.

Nam mệnh có lông mày ngang thì mạnh mẽ, khí chất ngang tàn, thiếu kiên nhẫn nhưng rất có thể là những người có đầu óc, có trí tuệ. Người này hiếm khi phải làm đầy tớ cho người khác, đa phần là làm chủ hoặc tự thân lập nghiệp từ khi còn trẻ.

Người có lông mày ngang mà đi kèm sống mũi cao cũng là người may mắn, đa phần được anh chị em hoặc bạn bè quý mến, thường được anh em, bạn bè giúp đỡ từ khi còn nhỏ.

Nếu người này có thêm đôi mắt sáng, mũi tròn đầy thì không những có anh em tương trợ, còn có nhiều quý nhân giúp đỡ làm ăn phát đạt, thực ra bạn đời chính là quý nhân lớn nhất của bạn.

Nốt ruồi ở trong lông mày

Theo nhân tướng học mà nói, nốt ruồi ở trong lông mày được ví như “ngọc ẩn trong mây”, đây là tướng nốt ruồi cực kỳ tốt.

Nếu có nốt ruồi đen hoặc đỏ ẩn hiện ở lông mày là điềm lành , ngoài việc cho thấy người đó có vận số tốt, dễ kiếm được của cải bất ngờ thì còn cho biết người đó có thể được quý nhân giúp đỡ, gặt hái được thành công, quý nhân không phải ai xa, đó chính là bạn bè và người thân của họ.

Nếu có nốt ruồi ác màu xám nhạt ẩn hiện ở lông mày thì làm việc gì cũng khó hanh thông, dễ gặp tai nạn lớn, bản mệnh nên cẩn thận.

Người có nốt ruồi đen hoặc đỏ trong lông mày thường rất may mắn, sự nghiệp vững vàng, giỏi ăn nói, giỏi xoay xở không dựa dẫm vào người khác quá nhiều. Chỉ cần điều chỉnh được tính cách dễ nóng giận họ sẽ có được địa vị trong xã hội và sự thăng tiến công việc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link