Cổ nhân dạy: Người giàu sẽ đặt ba thứ này ở lối vào nhà, Thần Tài lập tức gõ cửa, 3 đời ấm no

10:04, Thứ sáu 09/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Người giàu thường đặt 3 món đồ này ở lối vào nhà, tượng trưng cho việc chiêu tài đổi vận, giúp tiền đầy két, đời đời ấm no.

Phong thủy là một yếu tố quan trọng đối với mỗi gia đình. Chính vì vậy, ngoài yếu tố thẩm mỹ giúp không gian ngôi nhà đẹp hơn thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy để chiêu tài lộc, may mắn và bình an. Khi gia chủ bố trí đúng cách, phong thủy của ngôi nhà sẽ được cải thiện, nhưng nếu phạm phải những điều kiêng kỵ trong phong thủy, rất dễ mang lại xui xẻo cho gia đình.

Hãy treo tranh đúng ý nghĩa phong thủy ở ngay lối vào nhà giúp gia chủ chiêu tài lộc. Ảnh Sohu

Hãy treo tranh đúng ý nghĩa phong thủy ở ngay lối vào nhà giúp gia chủ chiêu tài lộc. Ảnh Sohu

Cổ nhân chỉ rằng, người giàu thường sẽ đặt 3 món đồ này ở lối vào nhà, tượng trưng cho việc chiêu tài đổi vận, giúp tiền đầy két, đời đời ấm no.

Theo phong thủy, lối vào nhà là nơi quan trọng nhất. Đây là nơi giúp tài lộc đi vào nếu biết cách. Nếu lắp đặt cửa sai cách, sẽ rất bất lợi cho phong thủy. Hãy tránh lắp cửa hình vòm, vì nó giống với bia mộ, rất không may mắn và dễ mang theo vận xui đi. Chọn cửa nên là loại vuông vắn, nhìn vừa thoải mái, vừa tiện lợi khi sử dụng, lại có tác dụng ổn định phong thủy, giúp ngôi nhà tập trung được tài lộc.

Có thể trồng cây xanh ở ngay lối vào nhà để đón Thần Tài. Ảnh minh họa

Có thể trồng cây xanh ở ngay lối vào nhà để đón Thần Tài. Ảnh minh họa

Treo tranh ở lối vào nhà cũng là một cách chiêu tài lộc. Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn tranh phù hợp, không phải tranh nào cũng có thể treo ở đây. Ví dụ, tranh hổ dữ dễ thu hút sát khí, người bình thường khó có thể trấn áp, dễ làm hao tài tốn của. Do đó, tốt nhất nên chọn những bức tranh có ý nghĩa tốt để mang lại tài lộc cho gia đình.

Lối vào nhà cũng luôn cần được sạch sẽ, gọn gàng. Ảnh minh họa

Lối vào nhà cũng luôn cần được sạch sẽ, gọn gàng. Ảnh minh họa

Có thể chọn treo tranh hoa mẫu đơn hoặc tranh Cửu ngư. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phú quý, ý nghĩa rất tốt đẹp, còn Cửu ngư đồ đại diện cho sự dư dả, bền lâu, giúp tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, cuộc sống thêm sung túc.

Bên cạnh đó, đặt cây xanh trong nhà ở ngay lối vào sẽ thu hút Thần Tài vào nhà. Tuy nhiên, cũng nên chọn những loại cây có ý nghĩa tốt như cây phát tài, trúc phú quý, hay vạn niên thanh. Những loại cây này mang ý nghĩa tốt đẹp, có thể mang lại sinh khí cho ngôi nhà, giúp thanh lọc không khí và ổn định phong thủy.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê