Nhìn tướng cổ 3 giây biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tì trọn kiếp

14:48, Thứ năm 08/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tướng cổ của con người không chỉ nói lên tính cách vận mệnh tương lai của một người, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đoán vận mệnh của con người thông qua tướng cổ

- Cổ nhỏ, dài : Trong nhân tướng học thì những người csos tướng cổ nhỏ và dài là người có tướng cổ này thể hiện một con người bần tiện, nếu lại thêm lệch lạc nữa thì tính nết, số mạng không ra gì.

- Cổ lớn và mập: Trong tính cách những người có tướng lớn và mập thường là người thông minh nhưng dễ có tính nóng nảy. Chính vì vậy, người có tướng này nếu biết kìm chế tính nóng thì có thể giàu có thành công người. Nhưng nếu nóng nảy thì sẽ trở nên khó khăn vì tính cách phá đi lộc khí.

- Người cổ gầy hướng lên phái trước: Trong nhân tướng học người có tướng cổ như hướng về phía trước nhưng không được quá lộ liễu, chủ về tính nết hòa ái phong nhã.

Nhìn tướng cổ 3 giây biết tương lai bạn như thế nào

Nhìn tướng cổ 3 giây biết tương lai bạn như thế nào

- Người cổ gầy hướng phía sau: Trong nhân tướng học người có tướng của cổ hướng về sau chủ về cá tính nhu nhược, số kiếp hay gặp sóng gió bất ngờ.

- Tướng cổ tròn dài như cổ hạc: Trong cuộc sống những người này dễ phát nhưng nhìn chung cuộc sống ít an lành. Tuy nhiên nếu mập và cả đầu tương xứng như chim yến thì là tướng đại phú quí.

- Phần sau cổ (gáy) nổi ngấn thịt là tướng người giàu có, cuộc sống sung túc. Nhưng nếu phần sau cổ có lớp da nhăn nheo thì lại là tướng người trường thọ.

- Tướng cổ dài vừa vuông: Trong nhân tướng học nhưng người có tướng cổ này thường phúc lộc nhiều, trong cuộc đời, được quý nhân phù trợ.

- Tướng cổ dài mà nhỏ: Trong nhân tướng học thì đây là tướng bần tiện, sống cơ hàn. Cổ dài mà gãy gập xuống, không thẳng là người có tính cách yếu mềm và khá chật vật với cuộc sống riêng.

- Cổ người béo nên thấp: Trong nhân tướng học một người tướng cổ nếu béo mập mà cổ cao lên thì làm ăn cũng không giàu mà mạng sống chỉ dưới 60 tuổi.

Tướng cổ biết tương lai

Tướng cổ biết tương lai

- Cổ có gân nổi ra: Trong tính cách thì đây là tính khí thô bạo. Xương cổ lồi lên là tính nóng nảy cộc cằn. Hơi thở thều thào gân xương cổ đều lộ là tướng nghèo hèn.

- Người cổ mình hạc xương mai cân đối: Trong nhân tướng học người có tướng cổ tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu một người có tướng cổ không đẹp nhưng cả đời sống tu tâm dưỡng tính thì vẫn sẽ gặp được đại phúc, đại cát.

*Thông tin bài viết mang tính chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min