Cổ nhân truyền dạy: 7 loại cây đệ tử Thần Tài trồng trước nhà trấn giữ của cải, con cháu đời đời giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn chiêu tài dụ lộc trước nhà thì đừng bao giờ bỏ qua những loại cây trồng mang lại nhiều may mắn dưới đây nhé!

7 loại cây trồng trước nhà hứng lộc

- Cây lộc vừng:  Trong phong thủy cây lộc vừng là một loại cây được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, những chùm hoa đỏ của cây lộc vừng tượng trưng cho tài lộc, sự may mắn sẽ tới với chủ nhân của ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn tìm một loại cây trồng trước cửa nhà để mang lại may mắn thì đừng bao giờ bỏ qua loại cây này nhé!

 - Cây chanh quất: Nếu bạn đang muốn tìm một loại cây để trồng trước cửa nhà nhằm kích hoạt tài lộc thì đừng quên loại cây chanh quất. Loại cây này vừa có ích cho cuộc sống vừa giúp chiêu tài dụ lộc cho gia đình bạn. Đồng thời, khi cây chanh quất nhà bạn càng sai quả thì chứng tỏ đường tiền tài càng thêm phần viên mãn.

loc-vung

- Cây cau phong thủy: là loại cây thân gỗ hành Mộc, Mộc lại sinh Hỏa nên tốt cho sự thịnh vượng của gia đình. Với dáng hình nhỏ gọn nên tạo được sự thông thoáng của không gian làm mặt tiền ngôi nhà sáng sủa hút được may mắn và tài lộc. Dáng cây cao thẳng đứng và không ngừng vươn lên đại diện cho sự thành công của thành viên trong gia đình và ý chí trong cuộc sống.

- Cây tre hoặc trúc: đây là loại cây có thể sinh sống ở mọi thời tiết khác nhau, nên nó đại diện cho sự kiên cường, sức sống mãnh liệt. Trúc thì là loại cây thanh tao mang tới sự may mắn và an lành cho gia đình. Dáng vẻ mộc mạc, thanh tao này luôn thể hiện một sự sống bình yên và tao nhã cho gia chủ. Do vậy bạn có thể lựa chọn loại cây này cho mình nhé.

trong-cau-truoc-nha

- Dừa cảnh phong thủy: có tác dụng thanh lọc không khí vô cùng hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm cây trồng hợp phong thủy thì dừa cảnh không thể bỏ qua đâu nhé.

- Cây lựu đỏ: Cây lựu đỏ chỉ cần nghe tên thôi đã biết mang lại may mắn cho gia đình bạn. Cây có dáng vẻ vững chãi, khi nở hoa thì mang tới màu đỏ rực đại diện cho sự may mắn, thu hút tài lộc vào không gian nhà ở nên được nhiều gia đình lựa chọn làm cây cảnh trước nhà. Bạn hãy trồng cây lựu đỏ này để giúp mặt tiền nhà mình hợp phong thủy nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link