Có những bộ chấm bi trong tủ đồ, bạn sẽ chẳng bao giờ lo lỗi mốt và còn sang chảnh như công nương Anh.

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết chấm bi rất đơn giản nhưng luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, giúp bạn xinh đẹp ở bất cứ đâu trong mọi hoàn cảnh. Có lẽ vì thế nên nhiều thế hệ Công nương hoàng gia Anh đều thường xuyên chọn họa tiết chấm bi.

Từ thời công nương Diana đến bây giờ Kat Middleton, những bộ váy chấm bi luôn là phong cách thời trang đình đám, rất hợp với mọi hoàn cảnh lại đủ tinh tế trẻ trung và trang trọng.

Cũng giống mẹ chồng, Kate có rất nhiều bộ đầm chấm bi. Tần suất cô diện những bộ chấm bi ngày càng nhiều.

cham bi 1

Váy xanh navy, chấm vàng với giày cùng tone màu khiến Kate trở nên gần gũi lịch lãm. Một bộ đồ trông rất đơn giản nhưng lại đủ thanh lịch và dịu dàng.Những chiếc váy chấm bi màu navy thường xuyên là lựa chọn của Kate khi xuất hiện trước công chúng.

bi

Bộ chấm bi này mang cho cô cảm giác thoải mái, hòa đồng trước công chúng nhưng không kém phần xinh đẹp. Có thể nói dạng váy chấm bi này như mẫu váy quốc dân phù hợp cho tất cả các chị muốn học theo.

navy

Cách điệu bằng việc tạo một chiếc cổ trắng nổi bật cũng là điểm nhấn cho những chiếc váy chấm bi mà cả cố công nương Diana và Kate đều chọn.

bi xanh
bi xanh 1

Chiếc váy xanh chấm bi trắng khiến Kate nổi bật nhưng không bị chói lóa, vẫn lịch thiệp đúng phẩm chất công nương.

bi den
bi den 1

Váy trắng chấm bi đen cực hợp với mùa hè cho cảm giác tươi mới, mát mẻ.

da sac

Hay chiếc váy trắng chấm bi đa sắc mà cố công nương Diana từng mặc gợi một cảm giác tươi sáng đầy năng lượng, đủ sắc màu nhưng không chói lóa.

ruc ro

Váy trắng chấm bi đỏ to là một lựa chọn giúp bạn nổi bật và rực rỡ nhưng không chói lóa giống công nương Diana từng diện. 

Hãy nhanh tay chọn cho mình những bộ váy chấm bi xinh xắn như những công nương hoàng gia Anh đã chọn nhé. Không phải tự nhien mà dòng chấm bi lại được đắc sủng đến thế. Bởi chúng đơn giản gần gũi, công năng sử dụng cao nhưng vẫn đủ trẻ trung lịch lãm và đủ tinh tế tôn nên nét tính nữ và sang trọng của hoàng gia. Đặc biệt các mẫu chấm bi này rất đáng để bạn tham thảo cho tủ đồ của mình bởi chúng là những mẫu được hoàng gia dùng nhưng cũng rất phù hợp cho mọi tầng lớp, dáng vẻ gần gũi dễ dùng, tiện lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn