Cô Trúc- Những ngọn nến trong đêm: Lấy chồng đại gia hơn 7 tuổi, ở biệt thự triệu đô khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng chồng đã sắm một căn nhà đủ rộng tại Phú Mỹ Hưng để thỏa thuê sáng tạo, tậu đồ nội thất theo phong cách của nhà mốt Versace xa hoa và hoàng gia.

Diễn viên Mai Thu Huyền được nhiều người biết tới với vai diễn Trúc trong phim "Những ngọn nến trong đêm". Mức độ nổi tiếng của cô có thể nói là "người người biết, nhà nhà biết" bởi bộ phim truyền hình ăn khách có độ phủ sóng rộng không tưởng.

Empty

Mai Thu Huyền vốn có tính cách tỉ mẩn và hoàn mỹ, vì vậy mà căn nhà này của chị được hai vợ chồng chăm sóc rất kỹ càng. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm cho hay, vợ chồng cô đã cùng nhau xây dựng nên ngôi biệt thự xinh đẹp này.

Empty

Bên cạnh hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, cô còn khiến công chúng phải bất ngờ với vai trò là một nữ doanh nhân, từng đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc toàn quốc của FPT Media.

Cô đã gắn bó với FPT trong 10 năm với các công việc PR, truyền thông, hành chính, chánh văn phòng và đặc biệt sau đó là Tổng Giám đốc FPT Media cho đến khi đơn vị này giải thể.

Empty

Điều may mắn nhất trong cuộc đời của Mai Thu Huyền là cô không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn vẹn toàn ở cuộc sống riêng tư. Khi 25 tuổi người đẹp đã lên xe hoa cùng với mối tình đầu. Anh là doanh nhân thành đạt và hơn cô 7 tuổi.

Nơi ở của cô Trúc có đầy đủ tiện nghi và ước tính có giá trị không dưới vài tỷ đồng.

Empty

Căn biệt thự được vợ chồng Mai Thu Huyền bài trí theo phong cách sang trọng.

Thường xuyên phải giao tiếp nên Mai Thu Huyền không tiếc tay đầu tư vào những bộ cánh thanh lịch. Cô có hẳn một căn phòng riêng để cất giữ quần áo của mình.

Empty

"Soi" từng chi tiết của phòng bếp có thể thấy được sự tinh tế và cẩn thận của gia chủ.

Empty

Phòng ngủ của con trai và con gái Mai Thu Huyền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link