Vừa công bố có tin vui, cặp đôi "cầu thủ- chân dài": Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại bất ngờ "khoe" nhà mới

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 năm kết hôn và đã có con trai hơn 2 tuổi, gia đình cặp đôi "cầu thủ - chân dài"- Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tiếp tục có "tin vui".

Thông tin vợ đã mang thai được 5 tháng được anh chàng tiết lộ với truyền thông, sau khi úp mở trên mạng xã hội bằng hình ảnh ăn mừng trên sân cỏ, nhét bóng vào bụng

Empty

Trong bài đăng mới đây, dưới nhiều câu hỏi của fan hâm mộ về thông tin Kỳ Hân đang mang thai sau nhiều đồn đoán, quản lí của cầu thủ họ Mạc cũng đã xác thực thông tin này.

Sau trận đấu, Mạc Hồng Quân tiết lộ với truyền thông chuyện Kỳ Hân đang mang bầu con thứ 2. Cụ thể, nam cầu thủ hào hứng: "Gia đình tôi sắp có thêm thành viên mới. Vợ tôi mang bầu được 5 tuần rồi". Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân cũng thông báo về việc Kỳ Hân mang thai. Tuy nhiên, sau đó, cầu thủ này đã xóa status.

Empty

Mới đây, Kỳ Hân tiếp tục khoe niềm vui mới của gia đình: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà". Qua hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ có thể thấy, gia đình cô đã sắp chuyển đến một biệt thự sang trọng, rộng rãi, có không gian đẹp.

Theo hình ảnh Kỳ Hân chia sẻ, biệt thự mới của cặp đôi thuộc vị trí đắc địa tại Hà Nội, khu vực này có mức giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng.

Empty

Trên trang mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh cả gia đình đi du lịch cùng nhau hay những khoảnh khắc đời thường với con trai và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Empty

Đây là một trong những cặp đôi gây chú ý nhất showbiz Việt vì những câu chuyện ồn ào đời tư. Giai đoạn Mạc Hồng Quân công khai sẽ kết hôn với Kỳ Hân sau 3 tháng hẹn hò và bỏ lại tình cũ đang mang thai đã khiến khán giả phản ứng gay gắt.

Empty

Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng, khép lại những màn đáp trả làm dậy sóng dư luận, Kỳ Hân dần kín tiếng hơn và chỉ toàn tâm cho gia đình nhỏ. Về phần tình cũ của cầu thủ Việt kiều và con trai riêng, cô cũng có cuộc sống ổn định với công việc kinh doanh và vẫn một mình nuôi dạy con.

Empty

Dù khá kín tiếng nhưng qua 1 số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn nhà sang trọng và tiện nghi thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link