Loạt mỹ nhân Việt từng bị bạo hành: Khả Trang thâm tím mặt, Hoàng Yến bị gãy mũi

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Việt cũng nhiều lần lên tiếng về việc từng bị "nửa kia" của mình đánh đập bạo hành.

Siêu mẫu Khả Trang

Ngày 30/11 vừa qua, siêu mẫu Khả Trang gây xôn xao khi tiết lộ những hình ảnh bị bạo hành thâm tím toàn thân, chảy máu mũi, chảy máu đầu. Cô cho biết cô bị đánh từ khi cô mang bầu 3 tháng tới tận lúc ở cữ, đó là lý do suốt thời gian qua Khả Trang hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội.

kha-trang-tiet-lo-li-do-mat-tich-suot-mot-nam-ma-ai-cung-hoang-bi-bao-hanh-nghiem-trong-tu-khi-bau-den-khi-sinh-con-16-ngoisaovn-w480-h854
khatrang2

Theo chia sẻ từ một người bạn Khả Trang, hành hung siêu mẫu là chồng sắp cưới. Người này đã biến cuộc sống Khả Trang trong khoảng một năm qua thành "ngục tù". "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế, giàu có, không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội, bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp.

Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?", người bạn này viết trên mạng xã hội.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Trước siêu mẫu Khả Trang, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ những góc khuất cuộc hôn nhân khi bị chồng cũ nhục mạ, bạo hành, tra tấn tinh thần.

Cô còn cho biết "tiểu tam" đã xuất hiện và còn liên tục khủng bố, đe dọa cô tới mức bị trầm cảm nặng điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh: "Lúc bị kẻ thứ 3 khủng bố tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh khi nghe con khóc tôi mới giật mình ôm con vào lòng hứa với con phải tỉnh táo để nuôi con".

baohanh

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ những khó khăn, vất vả khi mang bầu và sau khi sinh con. Cô tiết lộ bị chồng cũ bạo hành và bị "tiểu tam" bạo lực tinh thần.

"Anh ấy đánh tôi vì muốn bênh vực người kia. Ban đầu, anh không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì chẳng có gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng", cô nói.

Diễn viên Đào Hoàng Yến

Cuối tháng 6 vừa qua, diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ tư - anh Cao Thắng dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt tại quán ăn. Sự việc này khiến cô bị gãy xương mũi. Nữ diễn viên phải uống thuốc giảm đau liên tục. 

Theo camera ghi lại sự việc, sau khi được những người xung quanh can ngăn, người đàn ông kia chạy ra ngoài cầm theo con dao uy hiếp khiến mọi người hoảng loạn. Sau vụ việc, nữ diễn viên đã trình báo công an để làm rõ.

baohanh2

Trước đó, cô Xuyến của Về nhà đi con chia sẻ, kết thúc cuộc hôn nhân này, cô phải suy nghĩ khá nhiều. "Nói thật, mấy năm sống chung với anh ta, tôi đã phải nhẫn nhịn rất nhiều. Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hoa hậu Diễm Hương

Năm 2014, câu chuyện Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ bị người chồng đại gia đầu tiên đánh đập, bạo hàn do chồng cô ghen tuông gây xôn xao. Cô tiết lộ vì không chịu nổi những trận đòn ấy mà Diễm Hương còn có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc cuộc đời.

baohanh3

Người đẹp chia sẻ: "Từ một người có vị trí xã hội và tầm ảnh hưởng đến công chúng, trên cương vị là một Hoa hậu, hiện nay tôi trở thành một người có hoàn cảnh hết sức bi thương, bị xã hội lên án khi sự thật chưa được phơi bày. Tình trạng hiện nay của tôi là luôn sống trong trạng thái hoang mang cực độ, tôi đã phải thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua và bây giờ càng nghiêm trọng hơn tôi phải dùng thuốc hằng ngày để có thể ngủ".

Người mẫu Dương Yến Ngọc

Tháng 9/2015, Dương Yến Ngọc lên tiếng tố chồng đánh đập cô tàn nhẫn chỉ vì ghen tuông. Cô cho biết khoảng tháng 4/2015 cô và chồng ly thân, tới ngày 6/8/2015 mới chính thức "đường ai nấy đi". 4 tháng ly thân, vì thương con nên cô vẫn sống chung nhà với chồng nhưng bị chồng đánh 2 lần. 

baohanh5

Nữ diễn viên cho hay, sau nhiều lần hòa giải nhưng không tìm được tiếng nói chung, cô đã rời khỏi nhà từ tháng 4/2015 và chồng cũ giành quyền nuôi con. Cô kể rằng: "Anh về nhà lúc tôi vừa đến thăm con trai. Anh đánh tôi khủng khiếp và vượt quá sức chịu đựng của tôi cũng như sự chứng kiến của tất cả mọi người. Phần miệng của tôi bị thương tích khiến tôi không thể tiếp tục đóng những phân cảnh trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Anh yêu cầu tôi từ nay về sau không được thăm bé Gà nếu còn về thăm sẽ giết tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link