Từng bị chồng cũ bạo hành, Đào Hoàng Yến khuyên fan: "Có chồng tử tế thì có, còn không thì ở vậy"

( PHUNUTODAY ) - Một cư dân mạng tâm sự với Đào Hoàng Yến về việc lấy chồng 14 năm nhưng thường xuyên bị đánh đập.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên trải qua 4 đời chồng và mới nhất là ồn ào bị chồng cũ bạo hành. Rất nhiều người phụ nữ từng bị chồng bạo hành đã tâm sự với Đào Hoàng Yến. Mới đây, Đào Hoàng Yến có chia sẻ khi nhận được tâm sự của một người phụ nữ về việc chịu đựng 14 năm bị chồng đánh đập.

Đào Hoàng Yến lên tiếng: "Tâm thư gửi những người phụ nữ đang chịu nhiều khổ đau và tổn thương bởi người đàn ông tên là chồng. Đêm hôm đọc cái comment của bạn gái này xót xa lắm! Thật lòng thì tôi cũng chẳng mạnh mẽ gì đâu. Nhưng tôi dám làm thì dám mất. Mất để được!

hoangyen

Cũng là phụ nữ cũng từng trải qua mọi cảm xúc tận cùng, lý do nào để phụ nữ cứ bị người đàn ông tên là chồng bạo hành mãi như vậy. Không bao giờ có lý do nào chấp nhận được. Mong mọi người hiểu được rằng tất cả mọi sự tổn thương và đau khổ của mình đều từ mình mà ra. Tự mình đi vào đường khổ thì chỉ có tự mình quay đầu ra thôi. Tỉnh táo nhìn nhận lỗi lầm, và tự mình giải thoát cho mình thay vì mong chờ người khác thay đổi và mang hạnh phúc cho mình.

Đời chỉ có 1 lần được sống, hãy sản xuất hạnh phúc cho mình thay vì kiếm tìm hạnh phúc trong vô vọng! Bỏ chồng cũng được, còn hơn cứ giữ cái danh gái chính chuyên chỉ có 1 chồng để xểnh ra là bị vùi dập theo cảm xúc dã man của người đầu ấp tay gối. Sai lắm! Có chồng tử tế thì có, còn không thì ở không cho lành các chị các em ạ".

Trước đó, Hoàng Yến đăng đàn bày tỏ bức xúc khi nhiều người đã vào Facebook cô phán xét, rằng cô "nhàu nát" sau 4 đời chồng. Thậm chí, những kẻ này còn xuyên tạc, tung tin Hoàng Yến cặp kè đại gia 80 tuổi. 

"Nhiều chị đẹp và các anh không biết có đẹp không, nhưng không biết duyên rớt đâu mà cứ vào page em buông lời phán xét ghê lắm. Nào là lấy 4 chồng thì nhàu lắm rồi..., các kiểu phán xét như đúng rồi.

dien-vien-hoang-yen-1

Cũng thấy đáng thương cho các anh chị ấy phải bận tâm em quá, cơ mà chả yêu thương nhau thì thôi, lại cứ mang gạch đá ném em, rồi lại còn suy diễn xuyên tạc sự thật nữa chứ, mà phán cứ như đúng rồi.

Rồi còn bảo ở gần nhà em biết em cặp kè với đại gia hơn 80 tuổi nữa", Hoàng Yến gay gắt.

Hoàng Yến khẳng định điều đó chỉ như đá bỏ biển, không thể ảnh hưởng tới người tràn đầy năng lượng như cô. "Các anh chị nào rảnh quá thì cứ tập trung mà sống cho tốt đời mình đi... Chửi người cũng tạo nghiệp, đặt điều cũng tạo nghiệp đó, khẩu nghiệp nặng lắm không chừa một ai đâu, tém tém lại nha. Sống cứ vui tươi, vô tư, hồn hậu thì có phải trẻ lâu như cái đứa trong ảnh này không nào", Hoàng Yến đáp trả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link