Đến Võ Hoàng Yến và Minh Tú cũng phải chịu thua màu son "hủy diệt" nhan sắc này

( PHUNUTODAY ) - Tông màu huyền thoại đó chính là màu hồng cánh sen, tông màu mà khi nhắc đến bất kỳ người đẹp hay thậm chí là beauty blogger nào cũng phải e ngại.

Võ Hoàng Yến và Minh Tú là mỹ nhân tuyệt sắc trong làng mẫu Việt, sở hữu được chiều cao vượt trội, tỷ lệ hình thể chuẩn mực. Chắc hẳn ai cũng cho rằng với nhiều lợi thế như vậy chắc họ sẽ cũng cân được nhiều phong cách trang điểm.

Thế nhưng vừa qua, Võ Hoàng Yến và Minh Tú đã trở thành hai chân dài được nhắc đến nhiều nhất vì người hâm mộ đột nhiên khơi lại những bức ảnh ngày xưa những cột mốc đáng nhớ của hai nữ siêu mẫu. Những màu son bất hữu, rực rỡ sắc màu như muốn huỷ diệt nhan sắc của Hoàng Yến và Minh Tú.

Tông màu huyền thoại đó chính là màu hồng cánh sen, tông màu mà khi nhắc đến bất kỳ người đẹp nào cũng sợ. Đây là màu son dễ làm tối màu da nhất của phái đẹp, thường thích hợp với những người đẹp da màu có vẻ đẹp nóng bỏng và đậm chất thời trang. 

Empty

Minh Tú và Hoàng Yến được gọi tên vì màu son ấn tượng khó phai.

Empty

Hoàng Yến trông thật lạ lẫm với màu son hồng không ra hồng nude cũng không phải nude.

Empty

Minh Tú không thua kém đàn chị khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York với màu son còn hồng hơn cả Hoàng Yến. Người hâm mộ thích thú trước những hình ảnh màu son sáng chói của cặp chị em siêu mẫu và cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác.

Empty

Còn đây là đánh son đôi khi cùng xuất hiện trong một layout makeup mới và cá tính nhìn khác hẳn.

Empty

Hoàng Yến trước đây là bà trùm màu son hồng cánh sen.

Empty

Màu son còn tươi hơn màu áo của nữ siêu mẫu.

Empty

Còn Minh Tú đích thì là bà hoàng son nude.

Empty

Hoặc là những tông son lì và đậm ấn tượng. 

Empty

Môi đen độc đáo ít ai dám thử nghiệm.

Màu son hồng cánh sen thường giúp người sử dụng tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng, mang lại chút phong cách kẹo ngọt. Nếu thực sự muốn thử liều mình "chơi lớn" với màu son này, thì đây là một số mách nước cho bạn để không trông bị quê mùa đấy:

- Bước đầu tiên luôn luôn là tẩy tế bào chết/ thoa son dưỡng và để cho lớp dưỡng thẩm thấu.

- Sau đó, lau nhẹ đi lớp dưỡng và sử dụng che khuyết điểm để son có thể lên đúng màu.

- Nếu đã trót mua nhầm thì hãy khéo léo mix với một màu son nền khác lệch tông với màu hồng. Son màu nude thường sẽ thích hợp nhất để làm lớp dưới, sau đó chấm nhẹ một tí màu hồng lên và tán ra. Hoặc bạn có thể thoa nhẹ một lớp son bóng vào phần giữa môi để tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Và tất nhiên hãy kết hợp với một tí phấn mắt tông màu nâu, gạch, hoặc hồng nhạt để gương mặt luôn tươi tắn vì màu son hồng cánh sen thường sẽ khiến da bạn có phần hơi tái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link