“Cô Xuyến” Hoàng Yến bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu sau khi bị chồng cũ đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng cũ đăng đàn với thái độ thách thức vào giữa đêm qua thì Hoàng Yến - Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) nhanh chóng lên tiếng cầu cứu.

Ngày 24/6, "cô Xuyến" Hoàng Yến đã công khai clip, hình ảnh để tố cáo người chồng hành hung mình. Sáng ngày 25/6, trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái: "Tôi tha thiết xin các cơ quan chức năng bảo vệ tôi trước sự hung hãn, côn đồ của người từng là chồng tôi, người tôi đã từng sống, hy sinh tới tận xương tuỷ". Có thể thấy, Hoàng Yến đã có vẻ rất lo sợ, hoang mang.

hoangyen

Trước đó, nữ diễn viên Hoàng Yến xác nhận bị chồng cũ bạo hành, tấn công dẫn đến chấn thương nặng ở mũi. Sau sự việc này, Hoàng Yến đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại và khẳng định đây không phải là lần đầu cô bị chồng hành hung như thế này.

Cô nói: "Khi sống cùng nhau, anh ta hành xử rất giang hồ, anh luôn nghi ngờ tôi có người khác bên ngoài rồi hành xử 1 cách vô lý. Khi tôi đăng ảnh người đàn ông nào đó lên mạng xã hội là anh ta ghen tuông, chửi bới dù chúng tôi đã không còn là vợ chồng nữa. Còn trong lúc còn là vợ chồng, anh ta hành hung tôi rất nhiều lần, lấy hết tiền của tôi đi cờ bạc, sau này lộ ra rất nhiều khoản nợ. Anh ta cũng từng đánh tôi trong lúc con đang ngủ, khi đó bé Mầm được 14 tháng.

hoangyen2

Đến nay tôi muốn chia sẻ câu chuyện này công khai là vì muốn những người phụ nữ chịu cảnh như mình hãy mạnh mẽ, hãy lên tiếng cầu cứu và bảo vệ nếu vượt quá giới hạn".

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, cô cho biết là do chồng cũ của tôi không chấp nhận chuyện ly hôn dù đã nhận phán quyết ly dị từ ngày 31/3/2020. Cô tiết lộ: "Anh ấy từng nói với những người bạn những lời đe dọa rằng sẽ rạch mặt, tạt axit nếu tôi có người mới. Mặc dù anh ta đã có người mới nhưng vẫn đe dọa sẽ dùng cuộc đời còn lại để tấn công tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link