"Cô Xuyến" Hoàng Yến viết tâm thư gửi người tình của chồng cũ sau khi bị mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến vừa gửi bức tâm thư đến người yêu hiện tại của chồng cũ sau khi bị cô gái này mỉa mai.

Cách đây vài ngày, chuyện Đào Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung gây xôn xao. Sau đó cư dân mạng còn tìm ra danh tính người được cho là người tình của Cao Thắng. Cô gái này còn đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái mỉa mai ai đó là "giả tạo, thêu dệt đủ thứ chuyện".

hoangyen

Mới đây, "cô Xuyến" cũng đã có động thái đáp trả lại, không hề tỏ ý gay gắt hay "dằn mặt" mà chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng rằng đừng đụng chạm đến mình. 

"Điều đầu tiên chị phải nói là em mà phản ứng nói xấu chị vào lúc này là em tự làm xấu hình ảnh của mình đấy, chứ chị không hề bị xấu đi qua lời nói của em đâu. Em bình luận chị sống sao để bị đấm?? Vậy em cứ yêu chồng cũ của chị đi, sau này em sẽ tự có câu trả lời em nhé!

Có thể em đang say, em đang yêu, nhưng người yêu em đánh chị vì ghen thì chị đâu có lỗi gì với em mà em phản ứng chị gay gắt vậy… Đừng thế nữa nhé! Nói thương em lúc này có thế em sẽ thấy chị hơi giả tạo, nhưng một ngày nào đó em sẽ hiểu những lời này của chị là rất chân tình. Chị dặn này: Nếu lỡ bị đánh một lần là sống chết cũng phải bỏ ngay em nhé!

Và đừng vì gì đụng chạm tới chị nữa nhé! Chúng ta không có lý do để thì ghét nhau em ạ! Chị vẫn dành năng lượng tích cực để nghĩ về em, như cách đây mấy tháng em gặp chị ở công ty và tươi cười xin chụp ảnh với chị đấy. Phụ nữ không bênh nhau được thì thôi, chứ vì một người đàn ông để quay lưng cắn nhau thì dại lắm em ạ", nữ diễn viên nhắn nhủ.

hoangyen2

Trước đó, Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc cô đã làm việc với luật sư và muốn chồng cũ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

"Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ.

Quả thực, sự việc lần này chính là “giọt nước tràn ly” khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link