Cởi trần rao bán thân 17,6 tỷ để có tiền đi du học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng thanh niên thân hình mập mạp này cởi trần đứng giữa đường dán những tờ giấy rao bán thân với giá 17,6 tỷ để có tiền đi du học.

Nam thanh niên này được nhiều người đi đường bắt gặp đứng trên một con phố đi bộ ở quận Cửu Long Pha, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Với thân hình mập mạp, anh chàng này cởi trần đứng trong một chiếc hộp các tông, tay cầm một tờ giấy, trên ngực cũng dán một tờ giấy, tất cả đều nghuệch ngoạc những dòng chữ rao bán thân.

Mô tả ảnh.
Cởi trần đứng rao bán thân giữa phố.

Tờ giấy trên tay anh chàng này cầm viết: “Giúp tôi với! Tôi cần bán mình để đi du học. Tôi là sinh viên bậc tiến sĩ của Đại học Thanh Hoa. Tôi buộc phải bán thân để có tiền nghiên cứu nâng cao ở nước ngoài. Giá bán là 5 triệu tệ” (tương đương gần 17,6 tỷ đồng).

Bên ngoài tấm bìa các tông ghi: “Cần gấp một người phụ nữ giàu có mua tôi với giá 5 triệu tệ”. Thậm chí ở tờ giấy dán trên ngực ghi thêm: “Tự bán thân để theo đuổi ước mơ”.

Theo lời anh chàng này thì anh ta là một sinh viên bậc Tiến sĩ của trường Đại học Thanh Hoa, một trường Đại học có tiếng ở Trung Quốc. Và anh ta muốn tìm một người phụ nữ giàu có để bán thân mình với giá đúng 5 triệu tệ, không mặc cả vì anh cho rằng bản thân anh đáng giá như vậy.

Mô tả ảnh.
Những dòng chữ nghuệch ngoạc khiến nhiều người nghi ngờ chuyện anh là sinh viên Đại học Thanh Hoa.

Rất nhiều người chú ý đến anh chàng này đứng trên phố. Tuy nhiên, vào thời điểm ghi nhận, chưa có một ai có ý định mua anh này. Thậm chí nhiều người cho rằng anh này đang “bày trò” hoặc có vấn đề về thần kinh. Bởi với nét chữ quá xấu anh ta khó có thể là sinh viên của trường Thanh Hoa. Đồng thời, với thân hình của anh chàng này anh ta ra giá 5 triệu tệ là hơi quá vậy mà anh dám tự tin nói rằng mình đáng giá như thế.

Một thành viên của NetEase từ Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông bình luấn au khi bức ảnh và thông tin chia sẻ trên trang mạng này: “Anh có chắc anh đáng giá 5 triệu tệ với ngoại hình và chữ viết như vậy không?”.

Bố rao bán thận để chữa bệnh béo phì cho con
Bố rao bán thận để chữa bệnh béo phì cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có tiền chữa bệnh béo phì cho ba người con, ông bố nghèo này đã phải ra bán thận của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn