Con được cô giáo khen "đẹp trai giống bố", đề nghị gặp phụ huynh nhưng màn đáp trả của bà mẹ mới "gắt"

( PHUNUTODAY ) - Trong sổ liên lạc, con được cô giáo khen đẹp trai giống bố nhưng hay đánh bạn trong lớp nhưng màn đáp trả của vị phụ huynh mới gây chú ý.

Mới đây, dân mạng chia sẻ lời phê của một cô giáo mầm non dành cho học sinh của mình trong cuốn sổ liên lạc khiến mọi người thích thú.

Theo đó, trong cuốn số liên lạc, nữ giáo viên nhận xét học sinh của mình là: “Đẹp trai giống bố, đi học đều nhưng hay đánh bạn, đề nghị phụ huynh đến nhà trao đổi thêm”.

Bức ảnh chụp lời nhận xét của cô giáo và ý kiến từ phụ huynh học sinh.

Bức ảnh chụp lời nhận xét của cô giáo và ý kiến từ phụ huynh học sinh.

Đáp lại lời khen "con đẹp trai giống bố" nhưng cần "đến nhà cô để trao đổi thêm" về tội hay đánh bán trong lớp của cô giáo, phần ý kiến của phụ huynh đã được đáp lại bằng ý kiến "gia đình sẽ lưu ý" và người đưa ra ý kiến còn cẩn thận kí tên "Mẹ cháu đã xem".

Đúng là bà mẹ quá cứng khi đáp sẽ lưu ý nhưng lưu ý vấn đề gì lại không nói rõ. Đặc biệt, phần lí tên ghi “Đã xem” khiến dân tình tò mò không biết bà mẹ này có phải tên vậy hay ám chỉ điều gì khác.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ngay lập tức, câu chuyện này đã trở thành đề tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Một số người cho rằng cô giáo chỉ vô tình nhận xét chứ không hề có ý đồ gì. Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây rất có thể chỉ là những dòng chữ tự biên tự diễn nhân dịp họp phụ huynh cuối năm của các nhà trường mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link