Chẳng mấy khi diện đồ khoe dáng, Đoan Trang bỗng đổi style khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn qua sẽ tưởng cô nàng đang còn tự tin về vòng nào đó trên cơ thể nên cần giấu nhẹm đi, nhưng sự thực là Đoan Trang có hình thể thon gọn lắm đấy.

Đoan Trang là một trong những nữ ca sĩ khá đặc biệt cả về phong cách và hình ảnh. Cô không chạy theo cơn sốt da trắng hay dáng thon mà giữ cho mình làn da nâu, vóc dáng khỏe khoắn. Đặc biệt cô luôn được chú ý bởi gu thời trang vì luôn kết thân với đầm loè loẹt, những set đồ cá tính đến khó hiểu. Dù vậy từ sau khi lập gia đìnhm cô được khen ngợi là có cách phối đồ tinh tế, đẹp mắt hơn. Vẫn là những item dài đến chấm chân đó, Đoan Trang đã biết cách làm sao để bản thân cũng trở nên thực sự nổi bật:

Empty

Cô chọn cho mình những hiếc Đầm dài chấm đất, nhiều màu sắc và mang phong cách boho vintage.

Empty

Không còn lúng túng trong cách chọn mùa nữa mà cô còn biết cách tiết chế bằng cách chọn các kiểu dáng tôn eo ót hơn, đồng thời chú trọng vào chất liệu mềm rũ, bay bổng.

Empty

Cô rất trung thành với đầm xoè xếp ly đang hot hit cả năm nay. Với những xếp nếp mềm mại hút mắt và chiều dài hợp lý mang đến chiều cao phù hợp.

Empty

Có lẽ trang phục rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái.

Empty

Hiếm hoi lắm mới thấy Đoan Trang mặc áo kết hợp cùng quần short gọn gàng, dù thiết kế trễ vai cũng bồng xoè, xếp nếp nhiều không kém.

Chuyên mặc váy giấu dáng nhưng sự thực là Đoan Trang có hình thể thon gọn không thua kém gái đôi mươi. Thậm chí, vòng 1 nảy nở của cô nàng còn vô cùng hút mắt. 

Empty

Mới đây, cô đã không còn diện đồ giấu dáng mà phô vóc dáng hơn. Cô mix match đơn giản với áo thun ôm, quần skinny và áo khoác dài tôn dáng, thu hút sự chú ý vào vòng 1 đẫy đà hơn bình thường.

Empty

Hiếm khi người đẹp ăn diện bó sát, nên chỉ một khoảnh khắc như thế này thôi cũng đủ chứng minh body mướt mát không phải dạng vừa.

Empty

Vòng 1 khủng, vòng 2 thon gọn, Đoan Trang đáng nhẽ nên diện đồ như vậy từ lâu.

Kết hợp cùng những chi tiết sọc dọc bắt bắt, đầm ôm sát và tôn lên thềm ngực nở nang sẽ giúp người đẹp ăn trọn điểm thời trang chỉ trong tích tắc.

Với những cô nàng có vòng 1 "big size" như Đoan Trang, việc ngượng ngùng giấu sau nhiều lớp quần áo hay mặc item thùng thình chỉ khiến đường cong cơ thể biến mất đi mà thôi. Hãy thử những kiểu trang phục chuẩn chỉnh sau đây:

Đầm khoét cổ V

Đầm khoét cổ chữ V luôn là sự lựa chọn an toàn và thông minh cho cô nàng muốn khéo léo khoe ra vòng 1 tròn đầy. 

Áo cổ yếm ôm sát

Áo cổ yếm có kiểu dáng nâng nhẹ thềm ngực một cách hoàn hảo, cộng thêm yếu tố ôm sát sẽ càng giúp đường cong cơ thể được hiện ra rõ nét hơn.

Đầm quây cúp ngực

Cúp ngực vừa vặn cũng sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý vào ưu điểm cơ thể, tôn lên được độ căng đầy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link