Con gái của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bùng nổ nhan sắc, nhăm nhe soán ngôi của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không thể phủ nhận rằng Zia chính là "bản sao" của mẹ, thế nhưng càng lớn, Zia lại càng đẹp theo một cách cuốn hút rất riêng.

Marian Rivera được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Philippines". Cô là ngôi sao mang 2 dòng máu này không chỉ thần thái "vạn người mê" mà còn có nhan sắc làm xiêu lòng mọi ánh nhìn. 

Empty

Ở tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, Marian Rivera từng không ít lần đánh rơi phong độ ngoại hình nhưng vẫn mặn mà khó cưỡng.

Empty

Ngay cả trong những khoảnh khắc không son phấn và mệt mỏi nhất cô vẫn tỏa sáng.

Dù chẳng ai có thể vượt qua được nhan sắc của cô nhưng từ khi con gái đầu lòng của cô là Zia được sinh ra, độ nổi tiếng của mẹ dần bị soán ngôi. Zia lại càng đẹp theo một cách cuốn hút rất riêng.  

Empty

Có bố là tài tử sở hữu dung mạo điển trai còn mẹ là đệ nhất mỹ nhân Philippines, Zia được thừa hưởng gần như mọi gen trội về sắc vóc. 

Empty

Đôi mắt to tròn, nụ cười tươi tắn. Cũng nhờ visual xinh lung linh nên mới chỉ lên 6, Zia đã có trong tay khối tài sản "khủng" nhờ quảng cáo. Nhiều người cho rằng trong tương lai không xa, mỹ nhân đẹp nhất Philippines sẽ bị con gái "lấn át" hoàn toàn. 

Zia và mẹ đã tạo nên một cuộc "đối đầu" nhan sắc không khoan nhượng.Xuất hiện trong khung hình của mẹ với mái tóc mới mẻ, Zia khoe vẻ đẹp xuất sắc khiến công chúng khó lòng rời mắt. 

Empty

Ngay khi những hình ảnh mới này của Zia được mẹ đăng tải, nhóc tì đã làm mạng xã hội "chao đảo" vì vẻ đẹp xứng danh con gái của mỹ nhân. 

Empty

 Marian Rivera có dung mạo xinh đẹp như hoa, kiểu mái mới cũng chẳng hề "kén mặt" mà ngược lại càng giúp nữ diễn viên thêm trẻ trung. So sánh giữa 2 hình ảnh của cặp mẹ con đình đám nhất nhì Philippines, dân mạng đều không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp đều của cả hai. 

Trên thực tế, Zia gần như sở hữu mọi đường nét khuôn mặt của mẹ thế nên nhóc tì và mẹ khi cùng "lăng xê" một style tóc. Mái tóc giúp màn "so kè" này của bộ đôi mẹ con rơi vào tình thế bất phân thắng bại. 

Empty

Búi tóc cao, mẹ con Marian làm ai cũng phải xuyến xao trước phong độ nhan sắc hoàn mỹ của mình.

Empty

Chuyển sang kết thân cùng mái ngố tinh nghịch, Zia đáng yêu bao nhiêu thì mẹ lại trẻ trung bấy nhiêu. 

Empty

Có lúc, cặp mẹ con còn "đụng" ý tưởng với mái tóc ngắn năng động và cá tính Cô bé chẳng hề thua kém mẹ trong tương lai không xa. 

Empty

Ngay cả khi chỉ đơn giản là uốn xoăn bồng bềnh mái tóc dài thướt tha, cặp mẹ con nhà Marian Rivera vẫn làm dân tình khó mà rời mắt trước visual siêu xinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link