"Đệ nhất chân dài Đài Loan" Lâm Chí Linh ngày càng khác lạ vì tiêm botox quá đà

( PHUNUTODAY ) - Lâm Chí Linh nhiều lần lộ nghi vấn sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm botox để níu kéo tuổi thanh xuân.

Lâm Chí Linh được giới truyền thông gọi là “người đẹp số 1 Đài Loan, là siêu mẫu đình đám xứ Đài thuộc thế hệ siêu mẫu 7x hàng đầu châu Á. Dù đã 47 tuổi vẫn là mẫu nội y sáng giá cùng gương mặt xinh đẹp vẫn được nhiều người chú ý. Tuy nhiên có một sự thật là cô nàng cũng phải tiêm botox để níu kéo tuổi thanh xuân.

Empty

Xuất hiện trong một video livestream, Lâm Chí Linh lộ gương mặt sưng phồng.

Empty

Hình ảnh khuôn mặt biến dạng của Lâm Chí Linh xuất hiện trên bìa của một tạp chí ở Hồng Kông.

Empty

Năm 2012, cô cũng từng xuất hiện với gương mặt cứng đờ.

Empty

Nguyên do của những lần "tai nạn thẩm mỹ" này được cho là tiêm botox quá đà, làm cho cơ mặt căng cứng.

Empty

Hiện tại, vẻ xinh đẹp của chân dài xứ Đài đã ổn định nhưng lại có nhiều nét khác xưa hơn.

Empty

Nhan sắc của Lâm Chí Linh ở tuổi 47, trông chỉ mới như cô gái đôi mươi.

Empty

Dù vậy thần sắc của Lâm Chí Linh nhờ phương pháp tiêm botox đã được bảo toàn.

Empty

Vẻ trẻ đẹp của siêu mẫu Đài Loan U50.

Hiện nay có phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật hạn chế xâm lấn được nhiều người tin tưởng sử dụng về mức độ tác động của nó. Trong đó có tiêm botox cũng là giải pháp ngày một trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi.

Botox là dung dịch Botulinum Toxin A chiết xuất từ độc tố của vi khuẩn C.botulinum. Tác dụng của Botox là làm thon gọn hàm. Botox có thể tê liệt hoặc suy yếu các cơ tại cằm của botox sau khi được tiêm vào cằm, botox sẽ phát huy hiệu quả mà không gây đau. Ngoài ra no còn có thể xóa vết nhăn, xóa nhòa các dấu hiệu lão hóa như vết nhăn vùng trán, giữa hai chân mày, đuôi mắt, nếp nhăn trán…

Tiêm botox được xem là phương pháp giúp níu giữ thành xuân, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhưng có nhiều trường hợp tiêm quá nhiều botox vào vùng cơ mặt làm cho cơ mặt khó hoạt động, gây nên tình trạng gương mặt bị đơ cứng.  Chưa kể là còn bị làm giả hay chất lượng dịch vụ không được đảm bảo khi lựa chọn sai cơ sở thực hiện.

Theo đó, Botulinum Toxin bản chất là chất độc nên để đảm bảo an toàn, cần được thực hiện tại những phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hay cơ sở thẩm mỹ uy tín, trực tiếp bác sĩ có chuyên môn thực hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link