Con gái danh ca Thanh Hà hé lộ sự thật bất ngờ về bạn trai kém 12 tuổi của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của danh ca Thanh Hà, con gái cô đã biết trước việc cha dượng có tính mau nước mắt nên sẽ bật khóc khi được bạn gái cầu hôn.

Cuối tuần qua, ca sĩ Thanh Hà tổ chức đêm nhạc tại TP HCM với chủ đề “Mới mẻ nào cũng ngọt ngào”, giới thiệu các ca khúc mới trong album cùng tên. Đây là đêm nhạc được các khán giả yêu mến Thanh Hà tại Việt Nam chờ đợi khá lâu sau khi album phát hành vào tháng 1/2019.

Tại sự kiện, Thanh Hà dành nhiều thời gian chia sẻ về cuộc sống. Ngày ra mắt album, cô bất ngờ cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi – Roland Casiquin Jr ngay trên sân khấu. Ngay hôm sau, nữ ca sĩ cũng đón con gái Isabella, 20 tuổi, về Việt Nam thăm quê hương.

Hình ảnh danh ca Thanh Hà tại đêm nhạc.

Hình ảnh danh ca Thanh Hà tại đêm nhạc.

Khi gặp nhau tại sân bay, Isabella liền hỏi về câu chuyện cầu hôn của mẹ trên báo chí. Vốn biết tính dễ xúc động của dượng Roland, Isabella đoán ngay: “Chú Roland chắc là khóc nhiều lắm đúng không mẹ?” khiến Thanh Hà bật cười.

Nữ ca sĩ tự hào kể thêm, từ khi còn bé, Isabella đã dành tình cảm đặc biệt dành cho Roland khi biết mẹ và dượng quen nhau. Cô bé từng có một bài tiểu luận tại trường học về tình cảm và sự trân trọng của mình dành cho Roland.

Đọc những dòng tâm sự của con gái người yêu, Roland không giấu được sự xúc động nên bật khóc. Từ đó, mối quan hệ của cả ba trở nên khắng khít, thân thiết hơn. Thanh Hà bày tỏ, chị có lẽ là người hạnh phúc nhất trên đời vì những người thân xung quanh luôn yêu thương nhau.

Thanh Hà (giữa) bên cạnh bạn trai Roland và con gái Isabella.

Thanh Hà (giữa) bên cạnh bạn trai Roland và con gái Isabella.

Trước đó, vào chiều ngày 7/1/2019, Thanh Hà tổ chức họp báo ra mắt CD Mới mẻ nào cũng ngọt ngào tại TPHCM. Kết thúc sự kiện, ca sĩ hải ngoại cảm ơn êkíp giúp đỡ chị phát triển sự nghiệp khi về Việt Nam, đặc biệt là bạn trai Roland - nhạc sĩ người Philippines. Nhắc đến anh, Thanh Hà bất ngờ nói lời cầu hôn, sau đó tháo dây chuyền trên cổ trao cho người yêu.

Roland rơi nước mắt, không nói nên lời. Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị. "Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.

Được biết, Roland cũng đã từng cầu hôn Thanh Hà trên sóng truyền hình. Hai người từng lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng - quê của nữ ca sĩ - vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, đám cưới bị hoãn vì sức khỏe của mẹ bạn trai không tốt.

Thanh Hà và bạn trai - Roland - đồng hành với nhau nhiều năm nay trong cuộc sống.

Thanh Hà và bạn trai - Roland - đồng hành với nhau nhiều năm nay trong cuộc sống.

Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Ông qua đời khi chị mới hai tuổi. Thuở nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, chị chuyển vào Sài Gòn. Năm 1991, chị sang Mỹ định cư. Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị có nhiều bài hát trữ tình được yêu thích như: Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link