Con gái đẩy mẹ già ra đường ăn xin để lấy tiền mua nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì cần tiền mua nhà mà một người phụ nữ đã nhẫn tâm bắt mẹ già của mình đi ăn xin giữa trời lạnh.

Đoạn clip về một bà lão khoảng 80 tuổi ngồi ăn xin giữa thời tiết lạnh giá để con gái có tiền mua nhà khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Clip được quay tại một khu phố thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc dưới trời rét cắt da cắt thịt.

Mô tả ảnh.
Con gái đẩy mẹ già ra đường ăn xin để lấy tiền mua nhà.

Đoạn video này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên các trang mạng và diễn đàn.

Được biết bà cụ đã ngồi ở hè phố này suốt 1 tuần nay, từ sáng đến tối chỉ để xin tiền cho con gái mua nhà.

“Mọi người ai cũng có giấc mơ, tôi cũng vậy. Ước mơ của tôi là có một căn nhà. Liệu ước mơ đó có sai không? Có vi phạm pháp luật không?”, con gái của cụ bà nói về việc cần tiền nên đã để mẹ mình đi ăn xin.

Khi phóng viên hỏi rằng cô ta có lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình khi bà phải ngồi ngoài đường dưới thời tiết lạnh giá như vậy, cô ta lại thản nhiên trả lời rằng: “Không sao hết. Hãy để bà ấy làm như vậy”.

“Lòng hiếu thảo là một trong những đức tính quan trọng nhất của con người. Cô ta đối xử với mẹ mình như vậy, liệu có nghĩ rằng sau này chính con gái của cô ta cũng sẽ làm như vậy với mình không?”, một người bức xúc nói.

 “Rồi cô ta sẽ gặp phải quả báo khi đối xử tệ bạc với mẹ mình như vậy. Thật đúng là bất hiểu”, một bạn bình luận.

“Tại sao cô ta không tự mình nghĩ cách mà kiếm tiền mua nhà, lại ỷ vào mấy đồng bạc xin ăn của mẹ. Bất chấp cả tính mạng của mẹ để hưởng lợi, cô ta không còn nhân tính nữa rồi”, một bạn khác gay gắt hơn.

"Nghịch tử" giết mẹ vì mâu thuẫn nhỏ
Thấy mẹ lấy cây rựa của mình nên đứa con bất hiếu đã giành co lấy lại, rồi bất ngờ vung rựa chém chết mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn