Con trai Ngô Kiến Huy mới 11 tuổi đã được học lái máy bay

( PHUNUTODAY ) - Do sinh sống và học tập ở Mỹ từ nhỏ nên vốn tiếng Anh của cậu bé rất tốt và không gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình học tập và giao tiếp.

Mới đây, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh bé Jacky (con chung của cô và Ngô Kiến Huy) đi học lái máy bay. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tì tỏ ra vô cùng thích thú với công việc này. Trong đoạn clip, bé Jacky chăm chú nghe lời chỉ bảo của các thầy giáo và tỏ ra thuần thục trong các động tác lái máy bay.

Con nuôi của Thanh Thảo nhận được lời khen từ các thầy giáo. Trong bộ đồ phi công, bé Jacky trông rất ra dáng một phi công nhí và đĩnh đạc hơn tuổi thật.

moi-11-tuoi-con-trai-cua-ngo-kien-huy-duoc-me-ruot-cho-hoc-lai-may-bay-2-ngoisaovn-w660-h495

Jackie Minh Trí là con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, từ khi cậu bé chào đời đã được bác ruột là ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Dù học giỏi nhưng cậu bé hơi nhút nhát và ít giao tiếp với mọi người. Điều này khiến mẹ nuôi khá lo lắng và mong muốn con phát triển toàn diện hơn.

Cách đây không lâu, Thanh Thảo không giấu xúc động khi tiết lộ bản thân rơi nước mắt vì con trai. Cô cũng không giấu sự tự hào về cậu bé bởi càng lớn càng thông minh và học hành luôn đứng đầu lớp.

Thanh Thảo viết: "Đêm nay bỗng nhiên nhớ anh hai Jacky Minh Trí. Cả nhà đi xa, mẹ đi làm, ba và em đi theo kết hợp thăm người thân, anh hai còn đi học nên không theo được. Mẹ nhớ anh hai đêm nay vì nhìn thấy em Talia được ba cưng quá! Em chỉ nghẹt mũi khó thở khi ngủ, mà ba đã bế em trên vai, đi một vòng khắp phòng để em ngủ ngon hơn, xoa đầu xoa mũi để em dễ thở.

thanhthao

Em luôn được nằm bên cạnh ba và mẹ ngủ mỗi ngày. Còn anh hai là con trai, lại lớn rồi nên phải tập ngủ phòng riêng, tập sự tự lập và cứng cáp, nhưng thú thật nhiều lần mẹ rơi nước mắt khi nghĩ đến cảnh anh lủi thủi một mình trong phòng. Cứ ráng kiềm lòng lại để tập cho anh hai sự mạnh mẽ, không dựa dẫm vào bất kỳ ai, để chẳng may mẹ có ra sao thì anh hai vẫn biết cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân mình.

Ngày này tháng sau, đúng 1 tháng nữa thôi là anh hai 10 tuổi rồi. Anh hai Jacky học giỏi và rất thông minh, luôn là leader trong lớp và là người đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo, mê đọc sách và kể lại cho cô và các bạn nghe những điều được học từ sách. Anh hai có thể đọc hơn 200 chữ trong một phút, cô giáo khen anh lắm! Chỉ có điều anh mê game và còn nhút nhát khi phải ngủ một mình thôi, đêm nào cũng mong có bà ngoại hay mẹ nằm cạnh. Ráng lên chàng trai của mẹ, con sẽ là một người thật tài đức trong tương lai con nhé! Yêu con".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link