Hòa Minzy tiết lộ diện mạo và tính cách quý tử đầu lòng, thừa nhận gia nhập hội "đẻ thuê" của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào những ảnh hiếm được nàng dâu hào môn Hoà Minzy đăng tải, dễ dàng nhận ra bé Bo trộm vía bụ bẫm, có làn da và góc nghiêng rất giống thiếu gia Minh Hải

Sau hơn 1 năm giấu kín bưng, Hoà Minzy chính thức xác nhận đã hạ sinh quý tử đầu lòng và nhập hội mẹ bỉm. Ngày 24/3, khi người hâm mộ thắc mắc về chân dung cậu ấm, Hoà Minzy đã có màn miêu tả về con gây chú ý. 

Cô viết: "Bố con nhìn sao con vậy. Nên cứ nhìn bố con là ra con ạ". Như vậy, nữ ca sĩ đã trực tiếp thừa nhận nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" vì con trai giống hệt bố. Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân".

hoa-minzy 1

Đúng dịp Valentine năm nay (14/2), bạn trai đại gia của Hoà Minzy lần đầu hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng lên MXH. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Sau đó, Hòa Minzy chính thức khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Mặc dù chồng doanh nhân đã công khai chuyện có con với Hòa Minzy từ ngày lễ Vanlentine nhưng nhiều người vẫn bất ngờ cho nên đã có người hỏi: "Chị Hòa đã có con rồi sao?", Hòa Minzy liền trả lời: "Ơ kìa chồng mình up ảnh khoe 2 mẹ con từ 14/2 rồi mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ kakaka".

hoa-minzy 2

Chính cô còn đào  lại "lời tiên tri" từ 4 năm trước, từng chi tiết đều trùng khớp. Năm 2017, thời điểm vừa xác nhận hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy đã tự lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con". Cô tiết lộ: "Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi". Trên thực tế, đúng là hiện tại Hoà Minzy đã sinh con nhưng chưa thông báo việc đã cưới.

Trước đó, cô đã tự "khui" lại loạt ảnh mang thai nhưng không ai để ý từ cách đây 1 năm trước. Tháng 9/2019 được nữ ca sĩ chụp khi 2 vợ chồng đi chơi lễ Trung thu kèm dòng chú thích ẩn ý: "Đưa anh bạn nhỏ đi chơi Trung thu", lúc đó cô đã ám chỉ về đứa con trong bụng nhưng ai cũng nghĩ là đang nói đến chồng. Thời điểm này dù đến ngày cận sinh nhưng Hoà Minzy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link