Sĩ Thanh đã bước sang tuổi 35 vẫn có body đẹp mướt mát, cân đủ các kiểu thời trang khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Để có thể tự tin đến như vậy, cô nàng đã phải hi sinh và đánh đổi rất nhiều cho tập luyện.

Sĩ Thanh là mỹ nhân Sài Thànhghi điểm tuyệt đối khi chăm chỉ tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Mỗi lần đăng tải tấm hình nào, y như rằng mỹ nhân sinh năm 1986  lại nhận về cơn mưa lời khen. Ít ai biết rằng, Sĩ Thanh chỉ cao vỏn vẹn 1,55m nhưng nhờ body gọn gàng, chuẩn chỉnh, cô có thể cân mọi món đồ.

Empty

Chiếc áo da croptop siêu ngắn khoe trọn chân ngực quyến rũ cùng vòng eo bé tí, thon gọn.

Empty

Những chiếc váy body bèo nhún đơn giản được cô tăng thêm mức độ khó nhằn hơn với những chi tiết cắt xẻ sexy. 

Empty

Cô nàng ăn diện "xì tin" và lội dòng lão hóa hết cỡ. 

Empty

Các thiết kế thời trang cô diện luôn có độ khó nhất định. 

Empty

Gout thời trang của Sĩ Thanh là sự pha lẫn giữa chất cá tính, trẻ trung.

Sở dĩ cô nàng 8X tự tin ăn diện được như vậy là bởi ưu điểm vóc dáng. Dù đã ã sắp sửa bước sang tuổi 35, tuy nhiên, cô nàng vẫn trông mơn mởn như gái đôi mươi nhờ bí quyết làm đẹp khoa học.

Trên trang cá nhân của cô từng chia sẻ về một câu hỏi: "Làm sao để có thể ngon như chị?". Và câu trả lời của cô luôn là: "Tôi không cần trông ngon, tôi cần khoẻ và trẻ. Yoga làm được điều đó. Nó sẽ làm bạn mạnh mẽ từ bên trong đến bên ngoài và tươi trẻ từ làn da đến tinh thần. Khi bạn có sức khoẻ lẫn tinh thần tươi trẻ tự động bạn sẽ trông ngon nghẻ, tất nhiên làm gì thì phải chăm chỉ và kiên trì mới có kết quả. Cái gì cũng có cái giá của nó mà. Tôi chỉ được cái siêng, lì với mê đẹp nên tôi đã rất cố gắng. Hy vọng truyền được năng lượng tích cực cho chị em tụi mình. Nếu ai đó chưa thấy mình ngon, xách mông đi tập đi đừng ngồi than thở. Nên nhớ một cơ thể khoẻ mạnh tràn đầy năng lượng thì đã là ngon rồi nha."

Empty

Cô còn thực hiện được rất nhiều động tác khó yêu cầu cơ core khỏe như chồng cây chuối.

Thực tế, yoga không chỉ là bài tập giãn cơ như nhiều người vẫn nghĩ. Nó có thể kiến tạo cơ bắp được cho phái nữ, đặc biệt là cơ bụng số 11. Chị em cần tăng cường những bài tập plank vào trong buổi tập. Sĩ Thanh hé lộ mình không chỉ tập plank chống tay như thông thường mà còn cả high plank (tay chống thẳng mặt đất), side plank (xoay nghiêng người) hay thậm chí là one arm plank (chống 1 tay).

Empty

Tỉ trọng các bài về cơ bụng trong 1 buổi tập của Sĩ Thanh chiếm khoảng gần 1/3.  Khi không đi tập được với cô giáo, Sĩ Thanh vẫn sẽ duy trì thói quen plank ở nhà 4 phút mỗi ngày.

Chỉ có điều cô nàng chưa làm đúng, đó chính là khẩu phần ăn trước tập."Trước khi tập không dám ăn gì đâu. Chỉ dám uống sữa thôi đó mà còn ói lên ói xuống" - Sĩ Thanh chia sẻ trên story.

Bữa ăn trước tập dù là bộ môn gì cũng cần đảm bảo 3 yếu tố: carb - fat - protein (tinh bột - chất béo - chất đạm). Bạn cần nạp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng thì lượng đường huyết mới được cân bằng. Tuyệt đối đừng nên chỉ uống sữa như Sĩ Thanh kẻo lại ngất lịm trong phòng tập đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link