Con gái Đông Nhi thể hiện năng khiếu nghệ thuật khi bắt chước vũ đạo của mẹ cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn con gái yêu, Đông Nhi mỉm cười hài lòng vì có vẻ như ái nữ có năng khiếu nghệ thuật của ba mẹ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái cưng là bé Winnie. Cô bé vừa thấy mẹ luyện vũ đạo trước gương liền lập tức chạy đến học theo. Mỗi lần mẹ di chuyển theo điệu nhạc là Winnie làm theo không sót động tác nào. 

Empty
Empty
Empty

Không chỉ thế, khi thấy mẹ chuẩn bị đi diễn, Winnie bịn rịn dưới chân mẹ mình. Cô bé hết bám lấy người lại tỏ vẻ buồn bã trông vừa thương vừa tội.

Empty

Từ khi có Winnie, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trọn vẹn hơn. Winne luôn là niềm vui của cả gia đình khi biết cách tạo niềm vui bất ngờ. Đông Nhi chia sẻ: "Về tính cách, Winnie giống mẹ nhiều hơn một chút. Con nhạy cảm với âm nhạc và cảm xúc. Bây giờ hễ ai hát là con múa tay theo ngay. Con cũng biết buồn, tủi thân và mách mẹ nữa. Winnie trộm vía khoẻ mạnh, lanh lợi và nhạy bén phản xạ với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, Winnie có một cái nết khá là không hay. Đó là lúc đói, con sẽ cáu và đòi ăn nên cần được đáp ứng nhu cầu thật nhanh. Điểm này thì giống mẹ hoàn toàn".

Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức đám cưới tại Phú Quốc năm 2019 sau 10 năm hẹn hò. Họ đón con gái đầu lòng - bé Winne - hồi tháng 10/2020. Từ ngày có con, Đông Nhi ít chạy show hơn dành phần nhiều thời gian chăm sóc cho con gái với sự hỗ trợ của chồng. Cả hai hiện sống tại một biệt thự ở TP HCM.

Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Dù có nhiều tâm tư nhưng cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, không gì bằng niềm hạnh phúc được đón thiên thần nhỏ và chứng kiến con lớn lên mỗi ngày.

phan-ung-cua-wennie-khi-dong-nhi-chuan-bi-di-dien-khien-khan-gia-khong-khoi-xuc-dong-d1ccb-6556207_default

Bà xã Ông Cao Thắng từng xúc động nói về "môn học" mang tên làm mẹ: "Môn học làm mẹ trong suốt khoảng thời gian qua với mẹ thật chẳng hề dễ dàng, nhưng mẹ hạnh phúc vì được trải nghiệm mọi điều xung quanh con và tận hưởng tất tần tật mọi cảm xúc lần đầu tiên mẹ có được". Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng mong muốn được chia sẻ với các bà mẹ bỉm khác về hành trình làm mẹ. Hiện bài đăng của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ngay từ khi mang thai và sinh con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không giấu giếm bất cứ điều gì về con gái như một số sao Việt khác. Dù bận rộn nhưng cả hai đều chiều lòng khán giả của mình khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về từng giai đoạn phát triển của bé Winnie trên trang cá nhân

Theo:  xevathethao.vn copy link