Con gái Hà Kiều Anh mê mẩn váy áo công chúa, thần thái chuẩn fashion nhí

( PHUNUTODAY ) - Ngoài khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, gu thời trang nhẹ nhàng nữ tính với loạt đầm công chúa của cô bé cũng "đốn tim" fan.

Diện mạo con gái của mỹ nhân Việt là một trong những điều khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm. ái nữ của Hoa hậu Hà Kiều Anh - bé Viann là một trong số đó. Theo đó, nhóc tì cũng thừa hưởng gen trội xinh đẹp và chân dài như mẹ. Ngoài ra, gu thời trang nhẹ nhàng nữ tính với loạt đầm công chúa của cô bé cũng "đốn tim" fan.

Empty

Con gái Hà Kiều Anh càng lớn càng xinh xắn đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.

Con gái Hà Kiều Anh ra dáng tiểu thư nhí chính hiệu. Không chỉ ngoan ngoãn, diện mạo xinh như búp bê của nhóc tì cũng thường xuyên gây sốt. Viann thường xuyên được mẹ cho lên sóng khi diện những kiểu dáng trang phục "cộp mác" công chúa với đầm voan xòe có điểm nhấn tay phồng giúp tăng độ nữ tính.

Empty

Con gái Hà Kiều Anh ngày càng cao lớn và xinh đẹp "đốn tim" cộng đồng mạng.

Empty

Nhóc tì thường được mẹ ghi lại những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên trong trang phục đầm công chúa.

Empty

Hai mẹ con diện outfit mềm mại nữ tính cùng "thả dáng" trên bãi biển.

Từ bé, Viann đã được mẹ cho làm điệu khi để tóc dài, uốn xoăn nhẹ, làm quen với ống kính của phụ huynh, nhóc tì rất biết cách tạo dáng chuyên nghiệp mỗi khi lên hình. 

Empty

Viann được mẹ cho làm điệu, nhấn nhá phần lông mi cong vút cực kỳ bắt mắt.

Empty

Nhóc tì tự tin phô diễn thần thái chuyên nghiệp không thua kém mẹ nổi tiếng.

Empty

Nhìn những chiếc đầm công chúa đáng yêu của cô bé khiến ai cũng muốn có ngay một cô con gái đáng yêu.

Những khoảnh bé Viann diện đầm công chúa vô cùng đáng yêu. Sắc trắng và kiểu dáng voan dài có ánh lên mà 7 sắc cầu vòng khiến bộ cánh trông lung linh bắt mắt hơn hẳn. Ngoài ra, nhóc tì còn được mẹ cho cài thêm phụ kiện là chiếc sừng kỳ lân xinh xắn.

Empty

Viann diện đầm công chúa vào dịp sinh nhật 6 tuổi vừa qua.

Empty

 

Nụ cười tỏa nắng của cô bé "đốn tim" netizen.

Với diện mạo nổi bật này, nhiều người dự đoán cô bé sẽ là một mỹ nhân tương lai như mẹ. Ngoài ra sự thông minh lanh lợi cùng thần thái chuẩn chỉnh như fashionista nhí mỗi lần lên hình cũng là điểm sáng giúp nhóc tì trở nên cuốn hút lạ. Là con gái út trong nhà, Viann càng được mẹ chăm chút kỹ lưỡng về ngoại hình, thời trang hơn.

Empty

Viann được mẹ cho diện đồ đồng điệu khi chung khung hình.

Empty

Hà Kiều Anh và con gái vô cùng gần gũi.

Empty

Hà Kiều Anh cũng chăm mặc những mẫu váy xòe đồng điệu với con gái. Cô bé khiến netizen nức nở mỗi lần được mẹ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link