Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ lý do cắt bỏ mái tóc dài khiến ai cũng nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Một số netizen còn hoang mang, lo lắng cho rằng người đẹp đang trải qua câu chuyện buồn nên mới quyết định "xuống tóc".

Mới đây, Phương Khánh lộ diện với mái tóc ngắn, khác xa bộ tóc dài thướt tha vốn là hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy. Nhiều người cho rằng cô có việc gì buồn nên đã "xuống tóc". Nhằm giải đáp thắc mắc người hâm mộ, mới đây, Phương Khánh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Cô phủ nhận chuyện bản thân đang tiêu cực như những gì mọi người đồn đoán, cho biết lý do làm việc này là để hiến tóc cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư.

pk1
pk2

"Hiến tóc là việc đơn giản nhất khi bạn muốn đóng góp một điều nho nhỏ để giúp đỡ những người phụ nữ. Điều này sẽ giúp được các bệnh nhân có thêm tinh thần để điều trị bệnh, giúp họ yêu đời và lạc quan hơn. Tóc của Khánh rồi sẽ dài lại và phần cắt đi có thể giúp người khác tự tin hơn và biết được rằng họ không một mình", Hoa hậu Trái Đất 2018 trải lòng.

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường Miss Earth và giành chiến thắng chung cuộc. Trước khi đi thi cô khá kín tiếng, chính vì vậy, chiếc vương miện lịch sử của Việt Nam lại càng trở nên danh giá. Hoa hậu Phương Khánh lọt Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử Miss Earth. 

Cuối năm 2019, sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Phương Khánh ít xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện. Đầu năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ tung bộ ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà, quyến rũ cùng gu thời trang đa dạng. 

Mới đây cô còn ngồi ghế giám khảo tìm người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu. Phương Khánh cho biết ngoài nhan sắc, cô đặt tiêu chí ứng viên cần có sự nhạy bén và khả năng tiếng Anh lưu loát. Cô nói: "Tôi muốn cô gái chiến thắng quảng bá du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế bằng vốn ngoại ngữ". Ngoài Phương Khánh, Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và Lại Hương Thảo - Hoa khôi Thể thao 2012 - cùng ngồi ghế giám khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link