Gu thời trang sánh đôi đầy màu sắc từ sự kiện đến đời thường của Lương Bằng Quang và Ngân 98

( PHUNUTODAY ) - Các trang phục sặc sỡ giúp cặp đôi "hack tuổi" và ghi điểm với khán giả bằng hình ảnh năng động, nhí nhảnh.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi không còn quá xa lạ với công chúng. Dù từng bị chê bai và chỉ trích nhưng đến nay vậy họ vẫn giữ tình cảm bền chặt, mặn nồng. Trên trang cá nhân, đôi uyên ương thường xuyên đăng tải những khung ảnh ngọt ngào bên nhau. Trong đó, thời trang sặc sỡ, nhiều màu sắc của Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng gây chú ý.

Những ngày qua, cặp đôi gây xôn xao với thông báo sẽ kết hôn sau hơn 6 năm hẹn hò. Ngay sau đó, cả 2 tiếp tục khiến dân tình choáng khi trình làng bộ ảnh cưới chụp tại Úc. Trong đó, trang phục của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhanh chóng trở thành spotlight của khung ảnh.

Empty

Đôi uyên ương lại sử dụng đồ cưới có tông màu xanh nổi bật. Với gam màu tươi sáng, Cô dâu Ngân 98 còn "chơi trội" dùng hẳn đôi boot cá tính thay vì mang cao gót như những nàng dâu khác. 

Empty

Theo chia sẻ từ nam nhạc sĩ, bộ ảnh được chụp một cách ngẫu nhiên, không có sự chuẩn bị từ trước. Cặp đôi mong muốn có những khung ảnh thoải mái, tự nhiên nhất khi được diện trang phục mình yêu thích. Cách lựa chọn màu trang phục thông minh giúp cặp đôi nổi bật giữa khung ảnh thiên nhiên ở Úc.

Empty

Bộ ảnh cưới độc đáo của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Không chỉ trong khi thực hiện bộ ảnh cưới, cặp đôi cũng mê mẩn sử dụng các tông màu sáng, sặc sỡ trong trang phục thường ngày giúp họ luôn nổi bật giữa đám đông và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Empty

Trang phục đi diễn của Lương Bằng Quang và Ngân 98 thu hút ánh nhìn với những màu sắc nổi bật.

Empty

Cặp đôi sử dụng màu nổi để thể hiện trình "hack tuổi" và tính cách năng động để phối đồ. 

Empty

Yếu tố đồng điệu về màu sắc cũng được cặp đôi đề cao trong việc lựa chọn trang phục.

Trong những lần hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn để lại hình ảnh đôi tình nhân trẻ trung, năng động trong lòng công chúng nhờ việc sử dụng trang phục có gam màu sáng. 

Empty

Các trang phục sặc sỡ giúp cặp đôi "hack tuổi" và ghi điểm với khán giả bằng hình ảnh năng động, nhí nhảnh.

Empty

Cặp đôi để lại dấu ấn trong lòng công chúng nhờ việc luôn xuất hiện với các trang phục đầy màu sắc.

Empty

Cả hai không ngại thử sức với các tông màu khó nhằn như neon, tím mộng mơ. Những màu sắc tưởng khó nhằn này lại được họ cân đẹp và còn rất nổi bật.

Có thể thấy, việc lựa chọn các tông màu nổi bật giúp Lương Bằng Quang và Ngân 98 dễ dàng thu hút được sự chú ý từ truyền thông và công chúng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link