Gợi ý cách diện váy áo kẻ caro xinh đẹp, trẻ trung đi chơi trong ngày lễ

( PHUNUTODAY ) - Váy áo họa tiết caro là mẫu thời trang tuyệt vời giúp bạn gái giảm tuổi, khỏe vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Mùa hè sang là khoảng thời gian các chị em đau đầu để lựa chọn cho mình một bộ đồ bắt mắt. Thời tiết đầu hè tương đối dễ chịu và khá mát mẻ. Một trong những xu hướng được lăng xê vào mùa hè này là xu hướng họa tiết caro. Các sao Việt như Chi Pu, Minh Hằng cũng mau chóng bắt trend để xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung khó cưỡng. Nếu bạn đã trót mê những mẫu váy, áo kẻ caro thì dưới đây là một số mẫu trang phục cho bạn lựa chọn.

Empty

 Chi Pu là một trong những sao nữ rất yêu thích hoạ tiết đơn giản dễ mặc này, bằng chứng là gần đây cô nàng luôn diện những kiểu đầm nữ tính, ngọt ngào hoạ tiết ca rô xinh xắn.

Empty

Chiếc váy kẻ caro bó sát khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát đẹp mê mẩn của nữ ca sĩ 29 tuổi. 

Empty

Trong một chuyến du hí, giọng ca "Người vô hình" đã diện chiếc váy kẻ caro dáng rộng cực kỳ trẻ trung và nổi bật. Chiếc đầm bánh bèo màu đỏ mang đến cho Minh Hằng vẻ ngoài cổ điển và quý phái. 

Empty

Chiếc đầm ca rô hai dây này nhanh chóng giúp Angela Phương Trinh hoá thân thành một thiếu nữ trẻ trung và đầy nữ tính.

Empty

Chiếc váy kẻ caro hồng giúp bạn gái nổi bần bật với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn và duyên dáng. 

Empty

Váy kẻ caro hồng mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thật dịu dàng và nữ tính. 

Empty

Một chiếc váy caro màu đen, xám cũng đủ để bạn gái xuất hiện với thân hình trông mảnh mai, thon gọn hơn.

Empty

 Việc mix áo sơ mi kẻ caro dài tay với váy đen giúp bạn gái nổi bật với vẻ ngoài sang chảnh. 

Empty

"Hồi teen" trong phút chốc với áo sơ mi kẻ caro và quần yếm đồng điệu.

Một chiếc đầm liền hoạ tiết kẻ caro chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn gái. Tuy nhiên, hè năm nay, các thiết kể không chỉ gói gọn trong những gam màu trầm và kiểu dáng bó sát mà điệu đà hơn với kiểu dáng trễ vai, tay bồng và tông màu kẻ tươi sáng. Chị em có thể tùy sở thích để chọn. 

Trang phục họa tiết kẻ khá phổ biến trong thời trang, những item này mang vẻ đẹp cổ điển retro đầy cuốn hút. Xu hướng này không chỉ phổ biến trong mùa hè mà còn được diện quanh năm. Ngoài váy liền, chị em có thể diện pha họa tiết là chân váy kẻ caro cũng rất thú vị. 

Những chiếc chân váy vải kẻ caro chính là ưu tiên hàng đầu của những cô gái hiện đại. Không chỉ thoải mái và đa dạng về thiết kế, chân váy caro còn khắc phục được những nhược điểm như "eo bánh mì" hay "đôi chân kém dài" của phái nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link